Cảm thấy tủi hờn khi kết hôn đã 2 năm mà chưa một lần được làm vợ đúng nghĩa, cô đã quyết định ly dị với người chồng yêu game hơn cả mình.

TIN BÀI KHÁC:

Vì chồng nghiện game mà cưới 2 năm, vợ vẫn là trinh nữ (Ảnh minh họa)
Chồng mất tích vào đêm tân hôn

Viên Lệ Lệ là một cô gái xinh đẹp có tiếng tại khu Sùng An, thành phố Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc). Tin cô lên xe hoa về nhà chồng như sét đánh ngang tai đối với bao chàng trai si mê cô từ lâu.Tháng 1 năm 2009, hôn lễ giữa cô và Vương Cường đông nghịt người tới dự. Ai cũng chắc mẩm đôi trai tài gái sắc này sẽ có một cuộc sống thật viên mãn tới đầu bạc, răng long.

Thế nhưng, ngay trong đêm tân hôn, Vương Cường đã bỏ đi cả đêm không một câu nhắn nhủ, mặc cho cô dâu Lệ Lệ thui thủi một mình trong phòng cưới. Đợi tới đêm không thấy chồng đâu, Lệ Lệ ngủ thiếp đi lúc nào không biết. Sáng hôm sau tỉnh dậy, cô phát hiện Vương Cường đang nằm bên cạnh. Lệ Lệ đã tìm ra câu trả lời cho sự mất tích bí ẩn của chồng vào đêm qua khi bước ra phòng ngoài, trên màn hình máy tính vẫn còn hiện rõ trò chơi điện tử, bên cạnh là một chiếc gạt tàn đựng đầy đầu thuốc. Lúc đó, trong đầu Lệ Lệ bỗng len lỏi những ý nghĩ về một cuộc sống không êm đềm trước mặt.

Vẫn là trinh nữ sau 2 năm

7 ngày sau đó, đêm nào Vương Cường cũng thức chơi điện tử đến tận nửa đêm và không thèm đoái hoài gì tới người vợ mới cưới. Lệ Lệ bắt đầu đặt dấu chấm hỏi về tình trạng bất thưòng này, cô không hiểu là do bản thân không hấp dẫn hay do chồng cô có vấn đề.

Tuần thứ hai về nhà chồng, Lệ Lệ không thể chịu đựng thái độ hờ hững của chồng thêm nữa. Những tối tiếp theo, sau khi tắm táp xong, cô liền mặc bộ đồ gợi cảm, cố ý kéo Vương Cường rời mắt khỏi màn hình máy tính hướng về phía mình. Ban đầu, Vương Cường không chú ý nhưng sau vài lần như vậy anh ta tỏ thái độ khó chịu và đuổi Lệ Lệ ra chỗ khác.

Nỗi ấm ức của Lệ Lệ dường như vỡ òa, cô yêu cầu chồng giải thích về thái độ khó hiểu này nhưng chỉ nhận được những câu nói cộc lốc và những trận tranh cãi không có hồi kết thúc. Vương Cường vẫn ôm khư khư cái máy tính còn Lệ Lệ thì vẫn thui thủi một mình.

Lệ Lệ có nằm mơ cũng không thể tưởng tượng rằng cô có thể kéo dài cuộc sống khủng khiếp đó suốt 2 năm. Sau 2 năm kết hôn, cô vẫn còn là trinh nữ.

Ly hôn để giải thoát

Nghe xong câu chuyện như chỉ có trong phim của con gái, mẹ Lệ Lệ cảm thấy vô cùng đau lòng. Bà biết mình không thể giúp gì cho con ngoài việc an ủi và động viên cô nên bỏ người chồng bạc bẽo đó đi.

Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng về lời khuyên của mẹ, tháng 5 năm 2011, Lệ Lệ quyết định nộp đơn ly hôn lên tòa án thành phố Vô Tích (Giang Tô, Trung Quốc).

Nhận được thông báo từ tòa án, Vương Cường lập tức đồng ý ký vào đơn ly dị mà không chút do dự, thậm chí anh ta còn thản nhiên thú nhận rằng: "Tôi thích chơi điện tử hơn vợ, nếu cô muốn thì cứ ly hôn". Lời nói vô tình trước tòa của Vương Cường chính là dấu chấm hết cho duyên phận của đôi "Kim Đồng-Ngọc Nữ" mà biết bao người từng ngưỡng mộ.

Sầm Hoa (Theo Huanqiu)