Xem video (Nguồn: Carscoops):

Vụ va chạm xảy ra giữa chiếc Toyota Supra MklV Supra và tàu hỏa hôm 9/1 khiến chiếc ô tô nát vụn.

Trong lúc đang chạy thử, chiếc Toyota Supra MklV đã bất ngờ tăng tốc đột ngột trước khi rẽ hướng, lao thẳng vào một đoàn tàu đang đứng yên. Kết quả là chiếc Toyota Supra MklV bẹp dúm và bị biến dạng hoàn toàn.

Chiếc Toyota Supra MklV bẹp dúm sau va chạm (Ảnh: The Drive)

The Drive cho hay, người cầm lái chiếc Toyota Supra MklV này là một thợ máy tại showroom ô tô địa phương. Mặc dù cú va chạm khiến chiếc Toyota Supra MklV vỡ nát và người lái văng ra khỏi xe nhưng may mắn là anh ta không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Cảnh sát cho hay người thợ máy này không phải là chủ sở hữu của chiếc Toyota Supra MklV gặp nạn.

Người lái xe thoát chết một cách thần kì (Ảnh: The Drive)

Nhiều người lo ngại rằng người thợ kia sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để đền bù cho chủ xe Toyota Supra MklV bởi đây là chiếc xe có giá trị. Chiếc Toyota Supra MklV này mới chỉ chạy được 27.285 km. 

Số tiền phải đền cho chủ xe Toyota Supra MklV chắc chắn không rẻ (Ảnh: The Drive)

Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo giới thạo xe, khả năng cao là do độ bám đường giảm vì thời tiết băng giá, kết hợp với công suất lên tới 900 mã lực của xe khiến người lái không thể kiểm soát và xử lí tình huống.

Chiếc Toyota Supra MklV trước khi gặp nạn (Ảnh: The Drive)

Minh Nhật (Theo The Drive)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!