KTO

Cập nhập tin tức KTO

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc ở các điểm đến của Vinhomes

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và Tập đoàn Vingroup sẽ phối hợp tổ chức các chuỗi sự kiện quy mô lớn mang đậm dấu ấn Hàn Quốc tại các khu đô thị Vinhomes, cũng như thúc đẩy các sản phẩm - dịch vụ của của Vingroup tiếp cận cộng đồng Hàn Quốc.

Quảng bá 100 điểm du lịch đặc biệt nhất Hàn Quốc đến du khách Việt Nam

Xác định Việt Nam là thị trường quan trọng và giàu tiềm năng, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc công bố danh sách 100 điểm du lịch Hàn Quốc năm 2023-2024; tập trung quảng bá du lịch địa phương, đem đến nhiều góc nhìn mới mẻ của du lịch Hàn Quốc đến du khách.

Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá du lịch, thu hút khách Việt sau Covid-19

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), lượng khách quốc tế đến Hàn Quốc giảm sâu chưa từng thấy với hơn 2,1 triệu người trong 5 tháng đầu năm 2020 (riêng khách Việt Nam chỉ đạt 73.490 lượt người).

Tháng 9, Lễ hội Văn hóa và du lịch Việt Nam- Hàn Quốc

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), trong 5 tháng đầu năm 2019, xứ sở Kim Chi đón hơn 215.500 lượt khách Việt Nam, tăng 32,3% so với cùng kỳ 2018. Điều này chứng tỏ Hàn Quốc luôn là điểm đến được du khách Việt Nam lựa chọn.

4 xúc cảm khó cưỡng khi du lịch Seoul

Không khó giải thích tại sao người Hàn Quốc thường tự hào gọi Seoul là Soul of Asia (Linh hồn của châu Á), bởi sự cuốn hút mãnh liệt, khiến du khách vừa đặt chân tới đã đem lòng si mê.