TUYẾN BÀI

Sự kiện chứng khoán

Bản tin chứng khoán hàng ngày, cập nhật liên tục diễn biến các mã cổ phiếu trên sàn.

Chứng khoán tuần 6-10/2: Đầy ắp mong chờ, tin đồn và sự thất vọng

Thị trường chứng khoán trải qua một tuần đầy ắp sự kỳ vọng cho lĩnh vực bất động sản, ngân hàng. Tuy nhiên, sự thận trọng đã quay trở lại, cùng với tin đồn đã khiến đa số cổ phiếu tiếp tục giảm, VN-Index mất hơn 2% và thanh khoản tụt giảm.

Chứng khoán ACB lên tiếng về tin đồn liên quan giao dịch cổ phiếu Eximbank

Chứng khoán ACB có văn bản phủ nhận tin đồn liên quan một số giao dịch cổ phiếu Eximbank lan tràn trên mạng chiều 10/2.

Thành viên HĐQT và ban kiểm soát Chứng khoán VIX xin từ nhiệm

Ngày 10/2/2023, Công ty Cổ phần Chứng khoán VIX vừa có thông báo việc từ nhiệm của các vị trí nhân sự cấp cao.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/2

Sự kiện chứng khoán 10/2: FRT, BWE, ACL thông báo lịch đại hội đồng cổ đông, HBC bị nhắc nhở chưa công bố BCTC quý IV, giao dịch cổ phiếu của OCB, DHC, SJS,…

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/2

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của VNC, lịch trả cổ tức của các mã TPB, VPI, REE,…và giao dịch cổ phiếu của NVL, ITA, WMG… là các thông tin và sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 9/2/2023.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 8/2

Các doanh nghiệp và ngân hàng chờ kết quả cuộc họp về tín dụng đối với lĩnh vực bất động sản; nhiều tổ chức, cá nhân đẩy mạnh mua vào cổ phiếu ở thời điểm giá thấp… là các thông tin và sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 8/2/2023.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/2

Ông Nguyễn Việt Cường – Chủ tịch HĐQT CTCP KOSY đã bán ra 10 triệu cổ phiếu KOS; vợ chồng Chủ tịch HĐQT CTCP Đầu tư Hải Phát bị bán giải chấp cổ phiếu… là những thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 7/2.

Cựu Chủ tịch Ngân hàng VDB Lương Hải Sinh làm Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán

Ông Lương Hải Sinh được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước kể từ ngày 1/2.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 6/2

Nhóm cổ phiếu bất động sản phân hóa mạnh; Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM vẫn chưa nhận được báo cáo tài chính quý IV/2022 của một số doanh nghiệp …là những thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 6/2.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 3/2

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của các mã VGT, SSH, HAH, NCG,… và hoạt động giao dịch cổ phiếu của VIB, LPB, POM,…

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 2/2

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của các mã VTR, VCG, PAN,… và hoạt động giao dịch cổ phiếu của KOS, HPX, HHV,…

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/2

Các doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng ghi nhận doanh thu cao trong quý IV/2022; nhiều công ty thép, bất động sản gặp khó … là các thông tin và sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 1/2/2023.

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán: Năm nay, hệ thống giao dịch mới sẽ đi vào hoạt động

Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước Vũ Thị Chân Phương cho biết, hệ thống giao dịch mới KRX sẽ được đưa vào hoạt động trong năm 2023. Đây là tiền đề cho các sản phẩm mới và quản lý giám sát tốt hơn.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 31/1

Tập đoàn Hòa Phát và Tập đoàn Hoa Sen lỗ đậm, trong khi lợi nhuận cả năm 2022 của các ngân hàng tăng trưởng mạnh... là những thông tin sự kiện chứng khoán ngày 31/1.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 30/1

Kết quả kinh doanh kém hiệu quả trong quý IV/2022 của một số doanh nghiệp như Tập đoàn Đất Xanh, CTCP Đầu tư LDG..., là những thông tin sự kiện chứng khoán ngày 30/1.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 27/1

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của một số mã cổ phiếu như DHG, HCM, VND,…và diễn biến kinh tế tác động đến thị trường.

Sau Tết, có vài tỷ nên đầu tư vào bất động sản, chứng khoán, vàng hay gửi tiết kiệm?

Nhà đầu tư cá nhân có tiền vẫn đang băn khoăn, sau Tết nên đầu tư vào đâu trong các kênh đầu tư bất động sản, vàng, chứng khoán... để vừa sinh lời, lại vừa bảo đảm an toàn?

Chứng khoán năm Mão: VN-Index vượt mốc 1.100 điểm, chờ bứt phá sau Tết

Thị trường chứng khoán diễn biến tích cực trong những phiên giáp Tết Nguyên đán với VN-Index tăng mạnh, vượt ngưỡng 1.100 điểm và thanh khoản tăng cao. Khối ngoại tiếp tục mua ròng tháng thứ 3 liên tiếp.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/1

Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2022 của Hoá chất Đức Giang, FPT, Bột giặt LIX, chứng khoán FPT, VCI,…và diễn biến kinh tế tác động đến thị trường chứng khoán.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/1

Cổ phiếu HPG của Tập đoàn Hòa Phát tăng giá gần 80% sau 2 tháng; doanh thu và lợi nhuận của CTCP FPT tăng lần lượt 104% và 100%…là những thông tin sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/1.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 17/1

Vốn hoá Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đứng thứ 2 thị trường chứng khoán; ca sĩ Khánh Phương trở thành cổ đông lớn của CTCP Sông Đà 1…là những thông tin sự kiện chứng khoán ngày 17/1.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 16/1

Công ty Cổ phần (CTCP) Tập đoàn Masan chào bán 2 lô trái phiếu tổng giá trị 1.500 tỷ đồng; CTCP Quốc tế Sơn Hà và CTCP Du lịch Dịch vụ Hội An thay nhân sự cấp cao,... là những thông tin sự kiện chứng khoán ngày 16/1.

Vi phạm liên quan đến trái phiếu, hai công ty chứng khoán bị phạt hơn 1,1 tỷ đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa có quyết định xử phạt tổng cộng hơn 1,1 tỷ đồng đối với hai công ty chứng khoán về lỗi vi phạm liên quan đến phát hành trái phiếu.

Tín hiệu tốt từ Mỹ: USD lao dốc, vàng và chứng khoán tăng vọt

Đồng USD tụt giảm nhanh, trong khi vàng và chứng khoán tăng mạnh sau khi Mỹ công bố số liệu lạm phát tích cực đúng như dự báo.

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 13/1

Thông tin sự kiện chứng khoán các mã cổ phiếu như VDS, KDH, TTF …và diễn biến kinh tế tác động đến thị trường ngày 13/1.