TUYẾN BÀI

Giá cả thị trường các loại hàng hóa

Báo VietNamNet cập nhật giá cả thị trường các loại hàng hóa. Biến động các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày, hàng tuần

Giá vàng hôm nay 11/12: Kết thúc tuần tăng giá

Giá vàng thế giới kết thúc tuần giao dịch có nhiều diễn biến thất thường trong bối cảnh cuộc họp sắp tới của Cục dự trữ liên bang Mỹ.

Giá xăng dầu có thể giảm mạnh vào chiều nay

Giá xăng dầu trong nước có khả năng tiếp tục giảm vào kỳ điều hành chiều nay do giá xăng dầu thế giới hạ nhiệt. Dự báo, giá xăng có thể giảm khoảng 1.290-1.600 đồng/lít nếu cơ quan quản lý không tăng trích lập Quỹ Bình ổn.

Giá vàng hôm nay 10/12: Vàng thế giới giảm, trong nước vẫn tăng

Giá vàng thế giới giảm nhẹ, dù trước đó tăng 3 phiên liên tiếp trong bối cảnh USD ở mức thấp và Trung Quốc tiến tới mở cửa trở lại. Giá vàng trong nước tăng 150.000 đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn tiếp đà tăng, vàng miếng quay đầu giảm

Giá vàng nhẫn đang có xu hướng tăng. Hai ngày qua, giá vàng nhẫn của SJC tăng 250.000 đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng của SJC vào hôm nay lại giảm nhẹ.

Ngân hàng Nhà nước giảm giá bán USD lần thứ 4 liên tiếp

Giá bán USD tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (hội sở) tiếp tục giảm lần thứ 4 liên tiếp. Tỷ giá USD/VND tại các ngân hàng thương mại trong sáng nay cũng giảm mạnh.

Giá vàng miếng bật tăng, chiếm lại mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng hôm nay (8/12) quay đầu tăng mạnh, chiếm lại mốc 67 triệu đồng/lượng (bán ra). Giá vàng thế giới cũng trên đà đi lên, hướng đến mốc 1.800 USD/ounce.

Vé máy bay Tết: Chặng cao ngất, chặng rẻ bèo

Càng sát Tết, giá vé máy bay càng căng thẳng, đắt đỏ đặc biệt với các chặng bay ‘hot’ từ TP.HCM đi Hà Nội, Vinh (Nghệ An) hay Thanh Hóa. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại vào TP.HCM, giá vé lại rất rẻ.

Giá vàng miếng giảm mạnh, mất mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng hôm nay (7/12) giảm khá mạnh, mất mốc 67 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng thế giới chỉ giảm nhẹ.

Dâu tây Trung Quốc đổ bộ chợ, giá rẻ khó tin

Dâu tây Trung Quốc đang đổ bộ chợ Việt. Đáng nói, loại trái cây này của Trung Quốc có mức giá rẻ khó tin so với hàng Sơn La hay các loại dâu tây nhập khẩu khác.

Giá vàng hôm nay 7/12: Vàng quay đầu giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 7/12 trên thị trường thế giới quay đầu giảm nhẹ sau khi tăng mạnh trong 2 phiên đầu tuần, giá vàng trong nước chiều nay cũng giảm sâu. Trong khi đó, đồng USD giảm giá.

Giá vàng hôm nay 6/12: Vàng thế giới rơi tự do, trong nước bật tăng

Giá vàng thế giới cũng như vàng trong nước đứt đà tăng, bất ngờ giảm mạnh sau phiên tăng giá đầu tuần. Tuy nhiên, đến buổi chiều, giá vàng trong nước tăng trở về mốc cũ, trên 67 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 5/12: Vàng bật tăng cao

Giá vàng hôm nay tăng mạnh ở cả trong nước và thế giới. Kết thúc phiên tuần trước, giá vàng thế giới đã tăng lên mức cao nhất trong 4 tháng, tạo tâm lý lạc quan hơn cho nhà đầu tư.

Cà chua giá rẻ bất ngờ, vé máy bay Tết cao ngất ngưởng

Cà chua vài tháng trước từng đắt hơn một số loại hoa quả nhập khẩu nhưng giờ bất ngờ rớt giá xuống dưới 10.000 đồng/kg.

Giá vàng giảm, người mua lỗ 1,25 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước giảm. Nếu mua đầu tuần, bán ra vào cuối tuần, người mua lỗ 1,25 triệu đồng/lượng.

Giá vàng thế giới lập đỉnh 4 tháng, giá vàng miếng trong nước đi xuống

Giá vàng thế giới hôm nay (2/12) tăng lên ngưỡng quan trọng 1.800 USD/ounce, mức cao nhất trong vòng 4 tháng qua. Còn giá vàng miếng trong nước lại quay đầu đi xuống.

Giá vàng hôm nay 2/12: Vàng thế giới tăng sốc, trong nước quay đầu giảm

Giá vàng hôm nay 2/12 trên thị trường thế giới tăng dựng đứng do đồng USD tụt giảm sau tuyên bố của chủ tịch Fed Jerome Powell. Giá vàng trong nước cũng tăng theo, nhưng đến đầu giờ chiều lại quay đầu giảm.

Giá xăng dầu giảm mạnh lần thứ hai

Giá xăng dầu hôm nay (1/12) giảm mạnh so với kỳ điều hành trước đó, lên tới trên 1.000 đồng/lít. Đây là lần thứ hai liên tiếp giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước sẽ giảm chiều nay bất chấp giá dầu thế giới tăng vọt?

Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm mạnh trong kỳ điều chỉnh giá vào chiều nay (1/12) bất chấp giá dầu thế giới có xu hướng tăng nhanh.

Giá gas tăng lần thứ 2 liên tiếp từ hôm nay

Giá gas bán lẻ trong nước tăng lần thứ hai liên tiếp kể từ hôm nay (1/12). Mỗi bình gas loại 12kg đến tay người tiêu dùng tăng 13.000-14.000 đồng.

Giá vàng hôm nay 1/12: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước giảm sâu

Giá vàng hôm nay 1/12 trên thị trường thế giới tăng trở lại do đồng USD giảm. Giá vàng trong nước cũng tăng theo, nhưng đến chiều lại quay đầu giảm mạnh.

Giá sầu riêng tăng gấp 3, dân ồ ạt trồng, Bộ ra Chỉ thị kiểm soát

Trước thực trạng giá sầu riêng tăng gấp 3 lần khiến nông dân ồ ạt mở rộng diện tích, Bộ NN-PTNT ngày 30/11 vừa ra Chỉ thị yêu cầu nông dân không tự phát mở rộng diện tích.

Giá vàng hôm nay 30/11: Vàng thế giới dò dẫm, trong nước tụt giảm

Giá vàng hôm nay 30/11 trên thị trường thế giới dao động nhẹ, tăng giảm thất thường do đồng USD tăng trở lại. Giá vàng trong nước vẫn giảm sâu.

Giá vàng hôm nay 29/11: Giá vàng đồng loạt lao dốc

Giá vàng thế giới và giá vàng trong nước hôm nay tiếp đà giảm mạnh, sau khi giảm từ phiên đầu tuần mới. Nhiều dự báo cho thấy, vàng chỉ phục hồi trong ngắn hạn và chuẩn bị có một đợt giảm giá mới.

Giá vàng miếng diễn biến lạ

Giá vàng miếng của SJC hôm nay (28/11) có diễn biến lạ khi tăng nhẹ ở chiều mua vào nhưng giảm khá mạnh ở chiều bán ra. Mức tăng, giảm giữa 2 chiều của giá vàng miếng hôm nay cũng không đồng nhất.

Giá vàng hôm nay 28/11: Vàng bán ra giá giảm mạnh

Giá vàng thế giới tiếp tục giảm, nhà đầu tư đang trong nghe ngóng diễn biến giá vàng trong bối cảnh đồng USD có dấu hiệu suy yếu. Giá bán ra vàng trong nước cũng giảm mạnh.