TUYẾN BÀI

Giá cả thị trường các loại hàng hóa

Báo VietNamNet cập nhật giá cả thị trường các loại hàng hóa. Biến động các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày, hàng tuần

Giá xăng ngày mai sẽ đứt đà giảm?

Giá xăng thế giới đang trên đà tăng nên có thể khiến giá bán lẻ xăng dầu trong nước đứt mạch giảm, nếu cơ quan quản lý vẫn duy trì trích lập Quỹ bình ổn.

Giá vàng hôm nay 20/12: Đảo chiều giảm mạnh

Giá vàng thế giới giảm mạnh, trái với dự báo giá vàng sẽ tăng do lo ngại kinh tế Mỹ có thể sớm rơi vào suy thoái. Giá vàng trong nước sau một phiên bất động nay cũng điều chỉnh giảm theo.

Giá vàng nhẫn tiếp đà đi lên

Giá vàng nhẫn SJC hôm nay (19/12) vẫn tiếp đà đi lên trong khi giá vàng miếng SJC lại đứng yên.

Cận Tết Dương lịch, vải thiều Úc gần 1,3 triệu đồng 1 ký

Trái vải thiều Việt Nam những năm gần đây gây sốt toàn cầu bởi hương vị thơm ngon. Song dịp cận Tết Dương lịch, muốn thưởng thức quả vải thiều tươi của Úc, người tiêu dùng phải chi gần 1,3 triệu đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 19/12: Vàng tăng mạnh

Giá vàng thế giới bật tăng mạnh. Nhiều dự báo, thị trường vàng ngày càng trở nên nóng hơn vào cuối năm. Trong khi đó, giá vàng trong nước vẫn đứng im.

Giá hải sản cao cấp giảm mạnh, rau xanh tăng gấp đôi

Nhiều loại hải sản cao cấp như tôm hùm Alaska, cua hoàng đế, cá hồi Na Uy ... đại hạ giá gần 1 triệu đồng. Trong khi đó, giá rau xanh tại Hà Nội tăng gấp đôi. Nhiều người than tiền mua rau đắt ngang với tiền thịt, cá.

Giá vàng giảm, người mua lỗ gần 1 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước và quốc tế đồng loạt giảm mạnh. Tính theo tuần, người mua vàng trong nước đã lỗ gần 1 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 17/12: Vàng tăng giá, chiếm lại mốc 67 triệu đồng

Giá vàng thế giới quay đầu tăng trong bối cảnh Cục Dự trữ liên bang (Fed) dự kiến tiếp tục tăng lãi suất lên trên 5% vào năm 2023.

Giá vàng nhẫn tiếp đà giảm, vàng miếng quay đầu đi lên

Giá vàng nhẫn SJC hôm nay vẫn tiếp đà giảm mạnh. Trong khi giá vàng miếng SJC quay đầu đi lên nhưng vẫn chưa giành lại mốc 67 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 16/12: Vàng bật tăng sau cú xoay chiều giảm mạnh

Giá vàng hôm nay 16/12 trên thị trường thế giới tăng nhẹ sau khi giảm mạnh phiên hôm trước do đồng USD hồi phục. Giá vàng trong nước cũng quay đầu tăng theo.

Giá iPhone 14 giảm mạnh, có loại rẻ hơn 8 triệu

Dù mới ra mắt nhưng một số phiên bản iPhone 14 có dung lượng bộ nhớ cao đã giảm mạnh để kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn kho. Có phiên bản giảm tới 8,5 triệu đồng so với giá niêm yết.

Giá vàng đồng loạt lao dốc

Giá vàng trong nước hôm nay (15/12) lao dốc trong bối cảnh giá vàng thế giới giảm. Giá vàng miếng SJC giảm 200 nghìn đồng/lượng. Giá vàng nhẫn của PNJ giảm tới nửa triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Giá rau xanh tăng gấp đôi, 'chi phí đắt ngang thịt cá'

Những ngày này, nhiều chị em nội trợ than “giá rau bỗng dưng đắt khét”, đi chợ tiền rau xanh đắt ngang với tiền thịt, cá.

Giá vàng hôm nay 15/12: Giảm sâu do Fed điều chỉnh lãi suất

Giá vàng hôm nay 15/12 trên thị trường thế giới giảm sau khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) quyết định điều chỉnh tăng lãi suất, đồng USD suy yếu. Giá vàng trong nước cũng giảm mạnh.

Giá vàng nhẫn quay đầu đi lên

Giá vàng nhẫn hôm nay quay đầu đi lên sau khi giảm khá mạnh vào hôm qua. Giá vàng miếng của SJC hôm nay cũng tăng lên, chiếm lại mốc 67 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 14/12: Vàng đồng loạt tăng dựng đứng

Giá vàng hôm nay 14/12 trên thị trường thế giới tăng vọt do đồng USD sụt giảm sau khi Mỹ công bố chỉ số giá tiêu dùng giảm nhanh hơn so với dự báo. Giá vàng trong nước cũng bật tăng.

EVN kiến nghị điều chỉnh giá điện như giá xăng dầu

Trước tình trạng chi phí đầu vào cho sản xuất điện tăng cao, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) kiến nghị áp dụng cơ chế thị trường cho giá điện, tương tự cơ chế điều chỉnh giá xăng dầu.

Thị trường Tết Quý Mão: 'Ông lớn' bán thêm xôi gấc, gà luộc

Không chỉ áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn, dịp Tết Quý Mão 2023, "ông lớn" trong ngành bán lẻ còn bán thêm cả xôi gấc, gà luộc, canh khổ qua,... nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Giá vàng hôm nay 13/12: Nối dài đà giảm giá

Giá vàng thế giới nối đà giảm sau phiên đầu tiên trong tuần. Nhiều số liệu kinh tế sắp công bố dự báo không mang lại thuận lợi cho thị trường vàng. Giá vàng trong nước cũng ảm đạm.

Giá xăng hôm nay giảm mạnh, xuống thấp nhất năm

Giá xăng dầu hôm nay (12/12) được các doanh nghiệp đồng loạt giảm mạnh từ 15h, trên cơ sở điều hành của Liên Bộ Công Thương - Tài chính. Mức giá mới xuống thấp nhất kể từ đầu năm.

Giá xăng trong nước chiều nay có thể giảm mạnh, giá dầu thế giới đi lên

Giá xăng trong nước được dự báo giảm mạnh vào chiều nay (12/12) dù giá dầu thế giới có xu hướng đi lên. Giá xăng trong nước có thể giảm về quanh 20.000 đồng/lít, mức thấp nhất trong năm 2022.

Giá vàng hôm nay 12/12: Ngóng tin từ Fed, vàng tụt giảm

Giá vàng thế giới giảm trong phiên đầu tuần, kéo giá vàng trong nước giảm theo. Các nhà đầu tư đang nghe ngóng khi tuần này Fed tăng lãi suất - yếu tố được quan tâm nhất.

Hải sản cao cấp giá giảm mạnh, có loại rẻ hơn gần 1 triệu đồng/kg

Nhiều loại hải sản cao cấp nhập khẩu đang giảm giá mạnh. Thậm chí, giá cua hoàng đế còn giảm gần 1 triệu đồng mỗi 1kg so với mức đỉnh hồi tháng 8 năm nay.

Cành củi khô đắt hàng dịp Noel

Những cành củi khô bỗng đắt hàng trong dịp Noel năm nay. Chúng sẽ được ghép lại thành những cây thông Noel độc lạ, đẹp mắt. Củi khô có giá ừ 20.000-100.000 đồng/bó vẫn được nhiều người mua về trang trí.

Giá vàng tăng, người mua vẫn thiệt 700.000 đồng/lượng

Giá vàng trong nước tăng. Nếu mua từ đầu tuần và bán cuối tuần, khách hàng vẫn thiệt 700.000 đồng/lượng.