TUYẾN BÀI

Giá cả thị trường các loại hàng hóa

Báo VietNamNet cập nhật giá cả thị trường các loại hàng hóa. Biến động các mặt hàng tiêu dùng hằng ngày, hàng tuần

Giá vàng hôm nay 10/11: Vàng trong nước giảm sâu

Giá vàng hôm nay 10/11 trên thị trường thế giới tăng nhẹ, vẫn trên ngưỡng 1.700 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng SJC đảo chiều giảm 200.000 đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 9/11: Vàng tăng vọt lên đỉnh

Giá vàng hôm nay 9/11 trên thị trường thế giới tăng vọt lên mức cao nhất trong 4 tuần giữa bối cảnh đồng USD có tín hiệu tạo đỉnh ngắn hạn sau khi Mỹ công bố thông tin về thị trường lao động. Giá vàng trong nước cũng được điều chỉnh tăng theo.

Giá vàng hôm nay 8/11: Đà giảm chưa dứt, vàng vẫn dò đáy

Giá vàng thế giới quay đầu giảm ngay sau khi bật tăng mạnh vào phiên cuối tuần trước. Giá vàng trong nước hôm nay tiếp tục giảm thêm.

Theo đà giảm thế giới, giá vàng trong nước trượt dốc

Giá vàng hôm nay (7/11) giảm cả ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng miếng của SJC giảm tới 400 nghìn đồng/lượng còn giá vàng miếng của Doji giảm 200 nghìn đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 7/11: Vàng SJC lao dốc, giảm tới nửa triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới quay đầu giảm mạnh vào phiên đầu tuần mới, thay vì tăng cao như trước. Giá vàng SJC hôm nay giảm mạnh, tới nửa triệu đồng/lượng.

Giá vé máy bay Tết tăng từng ngày, iPhone đời cũ bất ngờ đắt lên

Nhiều mẫu tivi đang được giảm giá đến 50%, thậm chí những tivi màn hình lớn được giảm giá đến 80%. Trong khi đó, sau khi iPhone 14 Series lên kệ, nhiều mẫu iPhone đời cũ không những không giảm giá mà còn tăng cả triệu đồng.

Giá vàng miếng SJC tăng nhanh, đắt hơn thế giới gần 18 triệu đồng

Giá vàng hôm nay (4/11) quay đầu tăng mạnh theo giá vàng thế giới. Giá vàng miếng của SJC tăng tới 300 nghìn đồng/lượng, đắt hơn giá vàng thế giới gần 18 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 4/11: Vàng bất ngờ tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 4/11 trên thị trường thế quay đầu tăng mạnh bất chấp việc Mỹ tăng lãi suất và phát đi tín hiệu chính sách tiền tệ cứng rắn trong thời gian tới. Giá vàng trong nước cũng tăng cao.

Giá vàng giảm mạnh, cố thủ mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay (3/11) giảm mạnh theo giá vàng thế giới. Giá vàng miếng của SJC giảm tới 200 nghìn đồng/lượng nhưng vẫn giữ được mốc 67 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 3/11: Fed mạnh tay, giá vàng chao đảo

Giá vàng hôm nay 3/11 trên thị trường thế giới giảm mạnh khi Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) chính thức điều chỉnh tăng lãi suất lần thứ 6. Giá vàng trong nước cũng theo đà giảm sâu.

Giật mình với giá táo Trung Quốc ở chợ đầu mối

Táo Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường, khiến chị em nội trợ phát cuồng vì độ giòn ngọt, thơm ngon. Nhưng nhiều người sẽ phải giật mình khi biết giá loại trái cây này được rao bán tại các chợ đầu mối.

Giá xăng tăng lần thứ ba liên tiếp

Giá xăng dầu ngày 1/11 được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trên cơ sở điều hành của Liên Bộ Công Thương - Tài chính. Đây là lần thứ ba liên tiếp giá xăng dầu tăng.

Giá gas quay đầu tăng sau 6 lần giảm liên tiếp

Giá gas bán lẻ trong nước từ hôm nay (1/11) quay đầu tăng sau 6 lần giảm liên tiếp. Mỗi bình gas loại 12kg đến tay người tiêu dùng tăng 20.000 đồng.

Giá vàng hôm nay 31/10: Vàng kéo nhau giảm giá

Nhiều nhận định cho rằng, giá vàng thế giới tiếp tục giảm, tuy nhiên cũng có quan điểm rằng tâm lý chai lì về suy thoái kinh tế của nhà đầu tư có thể yếu tố cứu vớt thị trường vàng.

Giá hành lá tới 70.000 đồng/kg, giá trứng vịt liên tục lập đỉnh

Giá hành lá tăng rất mạnh, hiện ở mức 60.000-70.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá trứng vịt có xu hướng tăng mạnh, liên tục lập đỉnh.

Giá lợn hơi đi xuống, rời xa mốc 60.000 đồng/kg, tiêu thụ vẫn chậm

Chi phí tăng vọt đẩy giá thành chăn nuôi lợn hiện nay lên mức 60.000 đồng/kg. Song, những ngày gần đây, giá lợn hơi xuất chuồng lao dốc khiến người chăn nuôi lỗ nặng.

Vàng giữ mốc giá 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước hôm nay (29/10) biến động mạnh. Giá vàng miếng của SJC cố bám trụ mốc 67 triệu đồng (bán ra) dù có lúc "bay hơi" 100 nghìn đồng/lượng nhưng đã bật tăng ở cuối phiên.

Tiếp đà giảm, vàng miếng về mốc 67 triệu đồng/lượng

Giá vàng trong nước hôm nay (28/10) giảm trong bối cảnh giá vàng thế giới không duy trì được đà tăng. Giá vàng miếng của Doji tại TP.HCM đã về mốc 67 triệu đồng (bán ra). Giá vàng nhẫn vẫn tiếp tục giảm.

Giá vàng hôm nay 28/10: Ngược chiều thế giới, vàng tụt giảm

Giá vàng hôm nay 28/10 trên thị trường thế giới tăng nhẹ khi Mỹ công bố GDP tăng khá. Vàng trong nước đến chiều giảm 100.000 đồng/lượng, ngược chiều giá thế giới.

Giá vàng hôm nay 27/10: Trái mọi dự đoán, vàng lao dốc

Giá vàng hôm nay 27/10 trên thị trường thế giới giảm nhẹ trái ngược với dự đoán. Giá vàng SJC trong nước cũng giảm 100.000 đồng/lượng trong bối cảnh giá USD hạ nhiệt.

Giá vàng trong nước và thế giới cùng bật tăng mạnh

Giá vàng trong nước hôm nay (26/10) bật tăng mạnh mẽ cùng giá vàng thế giới. Giá vàng miếng của SJC và Doji đã tiến lên ngưỡng 67,3 triệu đồng (bán ra). Giá vàng quốc tế vượt mốc 1.670 USD/ounce.

Giá vàng hôm nay 26/10: Thế giới giảm, vàng trong nước bật tăng

Giá vàng hôm nay 26/10 trên thị trường thế giới giảm nhẹ, trái với dự báo sẽ tỏa sáng trong dài hạn. Giá vàng trong nước rập rình tăng giảm ở mức 100.000-200.000 đồng/lượng.

Giá vàng giảm về sát 67 triệu đồng/lượng, vẫn đắt hơn thế giới 18 triệu

Giá vàng trong nước hôm nay (25/10) giảm cùng giá vàng thế giới. Giá vàng miếng của SJC và Doji về sát ngưỡng 67 triệu đồng (mua vào). Giá vàng miếng của SJC tuy đã giảm nhưng vẫn đắt hơn vàng quốc tế 18,02 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước đảo chiều giảm mạnh

Giá vàng trong nước hôm nay (24/10) quay đầu giảm mạnh cùng giá vàng thế giới sau khi tăng nhanh trong phiên giao dịch cuối tuần trước.

Cua cái 170gram giá hơn 800 nghìn đồng, dân giàu vẫn tranh nhau mua

Một con cua cái có trọng lượng khoảng 170gram được bán với giá hơn 800.000 đồng. Song, loại cua lông Thượng Hải này vẫn được dân giàu Việt tranh nhau đặt mua về thưởng thức.