Theo dự kiến, Kim Duyên sẽ về Việt Nam vào 9h ngày 25/07 sắp tới. Những ngày vừa qua, Kim Duyên vui sướng và hạnh phúc khi tận hưởng ngày đầu tiên với cương vị mới và tham gia một số hoạt động của ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia. 

Trước khi lên đường sang Ba Lan, Kim Duyên đã thực hiện một số bộ hình riêng. Với kết quả đạt được, Kim Duyên tung bộ ảnh như một cách ăn mừng sớm cho danh hiệu mới đạt được ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Kim Duyên diện váy ôm body với thần thái sắc sảo, thu hút, lấy cảm hứng chủ đạo từ nữ chiến binh quyến rũ, năng lượng tự tin và tinh thần bản lĩnh.

Bộ ảnh thể hiện sự đa dạng trong hình ảnh lẫn phong cách của Á hậu Kim Duyên. Trong 3 layout khác nhau, Kim Duyên nổi bật trong bộ trang phục lấp lánh và tôn dáng đến từ bộ sưu tập kết hợp giữa NTK Brian Võ - Hoa hậu Khánh Vân và NTK Hoàng Tony.

Trở về Việt Nam, ngoài những hoạt động trong vai trò mới, Kim Duyên tiếp tục hành trình thiện nguyện cùng quỹ “Lan tỏa yêu thương” và hỗ trợ trẻ em nghèo hiếu học ở các vùng quê khó khăn. 

Diệp Toàn