dinh bac 3.jpg
Phút 16, đón bóng từ quả phạt góc của đội trưởng Hùng Dũng, Đình Bắc di chuyển rồi thực hiện pha bay người đánh đầu ngược đưa bóng về góc chết khiến thủ môn Zion Suzuki chôn chân đứng nhìn.
dinh bac 1.jpg
Tiền đạo 19 tuổi ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho tuyển Việt Nam trước Nhật Bản.
dinh bac 4.jpg
Đình Bắc có một siêu phẩm, khiến người Nhật Bản như bị "đứng hình".
dinh bac 2.jpg
Việc Tiến Linh lỡ hẹn Asian Cup 2023 mở ra cơ hội cho các cầu thủ trẻ, trong có có Nguyễn Đình Bắc. "Em út" của tuyển Việt Nam mới 19 tuổi nhưng thi đấu rất tự tin ở trận gặp Nhật Bản.
dinh bac 9.jpg

Nổi lên từ giải hạng Nhất 2023 với 8 bàn, 7 kiến tạo, giúp Quảng Nam thăng hạng V-League, Đình Bắc được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Ở V-League 2023/24, cầu thủ trẻ của CLB Quảng Nam có 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân. Còn ở cấp đội tuyển, Đình Bắc từng khoác áo đội U19, U23, Olympic và ĐTQG Việt Nam. Anh xứng đáng có một suất lên tuyển Việt nam dưới thời HLV Troussier.

dinh bac 11.jpg
Trong chiến thắng của tuyển Việt Nam trước tuyển Philippines tại vòng loại 2 World Cup 2026, Đình Bắc ghi dấu ấn với bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 khi lần đầu tiên được khoác áo ĐTQG. HLV Philippe Troussier đã rất hài lòng và khẳng định học trò còn tiến xa.
dinh bac 13.jpg
Sự tin tưởng của ông thầy người Pháp được đền đáp.
dinh bac 12.jpg
Đình Bắc sẽ là một trong những cái tên đáng xem nhất ở tuyển Việt Nam.
dinh bac 10.jpg
Một cầu thủ mới 19 tuổi "xé lưới" Nhật Bản là kịch bản khó tin, nhưng điều đó đã xảy ra ở trận ra quân Asian Cup 2023 của tuyển Việt Nam.

Video tuyển Việt Nam 2-4 Nhật Bản (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/