Video highlights Real Madrid 4-1 Barca

Ghi bàn
Real Madrid: Vinicius (7', 10', 39' pen), Rodrygo (64')

Barca: Lewandowski (33')

Trận chung kết tranh Siêu cúp Tây Ban Nha giữa hai đội bóng giàu thành tích nhất xứ đấu bò, diễn ra trên sân vận động Al-Awwal Park, Saudi Arabia.

Trận cầu Siêu kinh điển này chứng kiến đêm thăng hoa rực rỡ của bộ đôi người Brazil Vinicius - Rodryo, đặc biệt là "cơn lốc đường biên" mang áo số 7 của Real.

real madrid 4 1 barca.jpg
Vinicius có trận đấu thăng hoa rực rỡ trước Barca. Ảnh: FBNV

Chỉ 7 phút sau khi bóng lăn, Real Madrid có được bàn mở tỷ số. Bellingham chọc khe tinh tế để Vinicius lẻn xuống, anh vượt qua cả thủ môn Pena rồi dứt điểm vào lưới trống. Sau khi lập côn, anh ăn mừng kiểu "SIU...." của Cristiano Ronaldo, cũng có mặt trên khán đài.

Sau đó chỉ 3 phút, vẫn là ngôi sao xứ sở Samba nhân đôi cách biệt, sau pha phản công nhanh, với đường căng ngang dọn cỗ của Rodrygo. Ngay trước đó, Rodrygo cũng có cơ hội để ghi tên mình lên bảng điện tử nhưng cú dứt điểm không hạ được Pena.

real madrid 4 1 barca 1.jpg
Real vùi dập Barca trong trận chung kết Siêu cup Tây Ban Nha. Ảnh: Real Madrid

Sau một vài cơ hội bị Los Blancos bỏ lỡ, họ bị trả giá khi Robert Lewandowski bắt vô-lê đẹp mắt, rút ngắn cách biệt ở phút 33.

Tuy nhiên, hi vọng vừa đến với Barca thì đã bị Ronald Araujo dập tắt khi phạm lỗi với Vinicius trong vòng cấm, để rồi cầu thủ Brazil hoàn tất cú hat-trick tuyệt đỉnh vào lưới đại kình địch.

Qua giờ giải lao, HLV Xavi thúc giục các họ trò vùng lên để tìm kiếm bàn thắng ngắn cách biệt. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalunya không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành Andriy Lunin như trong hiệp một.

real madrid 4 1 barca.jpg
Real Madrid lần thứ 13 đoạt Siêu cúp Tây Ban Nha. Ảnh: Real Madrid

Trận đấu an bài ở phút 64 khi tiền đạo Rodrygo trừng phạt sai lầm của trung vệ Jules Kounde bằng cú dứt điểm vào góc xa ấn định chiến thắng thuyết phục 4-1 cho Real.

Los Blancos đòi lại món nợ để thua chính Barca cách đây một năm, qua đó lần thứ 13 giành danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Rudiger, Nacho, Mendy, Valverde (Ceballos 86'), Tchouameni, Kroos (Modrid 81'), Bellingham (Joselu 86'), Rodrygo (Brahim Díaz 77'), Vinicius (Camavinga 82').

Barca: Pena, Kounde, Araujo, Christensen, Balde, Pedri (Fermín López 61'), Sergi Roberto (Lamine Yamal 61'), Gundogan, De Jong, Ferran Torres (Félix 61'), Lewandowski.