Jude Bellingham chính là sự tươi đẹp của Real Madrid mùa này, khiến người ta quên đi việc đội trưởng Karim Benzema đã bất ngờ dứt áo ra theo tiền của Saudi Arabia, hồi hè.

Real Madrid mua đúng người và Jude Bellingham đến đúng đội

Ở chuyến làm khách Girona tại vòng 8 La Liga đêm qua, Jude Bellingham cả kiến tạo lẫn ghi bàn cùng đội nhà thắng 3-0, đưa Kền kền trắng trở lại với ngôi đầu.

Joselu là người mở tỷ số cho Real Madrid ở phút 17, nhưng sự trầm trồ, mê hoặc dành cho người kiến tạo Jude Bellingham với cú vẩy má ngoài theo phong cách trivela.

Trước khi Bellingham cho thấy kỹ năng tuyệt vời này, thì ở Bernabeu, những đường chuyền, tạt bóng bằng chân kiểu ấy vốn là ‘thương hiệu’ của tiền vệ lão luyện Luka Modric.

Quá sửng sốt với tài của Bellingham, người mới 20 tuổi, các fan Real Madrid đã đặt tên mới cho anh là… Luka!

Jude Luka Bellingham!”, một người thốt lên kèm nụ cười sung sướng. Và người thứ 2 gọi người hùng của họ: “Luka Bellingham”. Một nhận xét được đưa ra từ cầu thủ thứ 12 khác: “Bellingham đã học rất tốt từ Modric”,…

Sau khi Touchameni nhân đôi cách biệt cho Kền kền thì Jude Bellingham chính là người ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Real Madrid trước Girona, đưa đội trở lại số 1 La Liga sau 8 vòng đấu.

Tính đến lúc này, Jude Bellingham đã ghi 7 bàn cho Real Madrid sau 7 trận, trong đó có 6 bàn ở La Liga, dẫn đầu danh hiệu Vua phá lưới giải đấu.

Tiền vệ tuyển Anh học được kỹ thuật siêu đẳng của lão tướng Luka Modric

Ngôi sao làm nức lòng Real Madrid ngay từ những ngày đầu tiên sau khi chuyển đến từ Dortmund ở chuyển nhượng mùa hè, bày tỏ khiến fan thêm yêu mến:

Bất cứ khi nào khoác lên người chiếc áo Real Madrid này, tôi luôn cố gắng làm tốt nhất có thể. Tôi thực sự đang tận hưởng niềm vui chơi bóng ở đây. Mùa giải còn dài và tôi muốn tiếp tục như thế này. Dù không phải lúc nào tôi cũng có thể kiến tạo hay ghi bàn nhưng tôi sẽ cố gắng làm điều đó”.

Bellingham chia sẻ thêm: “Có lẽ tôi đã có thể ghi thêm 1 bàn nữa, nhưng điều quan trọng là Real Madrid đã giành chiến thắng”.

Về pha kiến tạo đẳng cấp mang phong cách của đàn anh Luka Modric, Jude Bellingham cho biết: “Tôi đã quan sát Modric mỗi ngày trong 3 tháng qua. Tôi chỉ muốn sáng tạo. Đó là một bàn thắng đẹp vì nó giúp giảm bớt áp lực Girona đặt lên chúng tôi từ đầu trận”.