Trong phim Hành trình công lý, Huyền Trang vào vai Hà - tình nhân của Việt Anh, cũng là người khiến anh lên bờ xuống ruộng và mất hết tất cả sau 1 đêm. Ở những tập đầu phim, nữ diễn viên và đàn anh hơn 10 tuổi đã có cảnh nóng táo bạo nhất truyền hình Việt từng gây xôn xao dư luận.

Trong tập 18 Hành trình công lý vừa lên sóng tối 16/11, ngay mở đầu phim Hà và Hoàng đã có cảnh nóng vô cùng táo bạo trên chính chiếc giường trong căn nhà Phương (Hồng Diễm) đang thuê. Hóa ra đây chỉ là tình huống xuất hiện trong mơ của Phương. Cảnh nóng chỉ xuất hiện 6 giây khi phát sóng nhưng vô cùng táo bạo. 

Đây là cảnh nóng thứ hai trong Hành trình công lý của Huyền Trang Việt Anh được phát sóng. Lần này không chỉ có hai diễn viên mà có thêm cả sự xuất hiện của Hồng Diễm. Điều này có gây khó khăn cho Huyền Trang và Việt Anh?

Nữ diễn viên sinh năm 1991 chia sẻ với VietNamNet "Thực ra không thể có vấn đề gì vì tôi và anh Việt Anh cũng chỉ là đồng nghiệp cùng nhau làm tốt trách nhiệm của vai diễn nên khi có chị Diễm hay không thì 2 anh em vẫn sẽ cố gắng làm tốt cảnh đó và ăn khớp nhất để không phải quay lại nhiều lần".

Huyền Trang chia sẻ thêm, cô hiện còn giữ clip cảnh hậu trường Hồng Diễm ở ngoài phải thoại tiếng để cô và Việt Anh diễn khiến mọi người đoàn phim rất buồn cười. "Khi bắt đầu quay, tôi cũng có chút ngượng ngùng vì cảnh này mình cảm thấy còn nóng hơn cảnh đầu phim nhiều. Sau đó được mọi người giúp đỡ tôi cũng không ngại nữa mà muốn làm cho đúng với tâm lý mà đạo diễn muốn chứ lúc đầu bị cả đoàn trêu nên tôi ngượng không dám quay. 

Tôi phải diễn như thế nào để Hà thật trơ trẽn khiến Phương trầm cảm 1 thời gian dài và không thể nào quên được. Vai diễn của tôi có nhiệm vụ gây mâu thuẫn tâm lý cho nữ chính nên đó cũng là cách mà đạo diễn muốn xoáy vào. Tôi thấy đó cũng là những tình tiết rất hay và làm thay đổi câu chuyện".

Huyền Trang  là nữ diễn viên có nhiều cảnh nóng táo bạo nhất trên truyền hình Việt. 

Huyền Trang tiết lộ thêm, cô và Việt Anh còn có cảnh nóng nữa ở các tập sau Hành trình công lý. 

Quỳnh An