Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, ca sĩ Lệ Quyên lần đầu tham gia truyền hình thực tế vì sợ sự khốc liệt, áp lực từ những cuộc thi. Giọng ca Nếu như ngày đó cho biết không phù hợp với các chương trình có tính chất thi đấu nhưng sau khi cân nhắc, sắp xếp lịch trình, cô tự tin, quyết tâm “chơi tới nơi tới chốn” tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt.

“Ở thời điểm này, tôi làm ban giám khảo hay ban cố vấn là chuyện rất bình thường, tôi phải làm người chơi mới vui”, Lệ Quyên chia sẻ. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời tại chương trình, mang đến sự thú vị cho khán giả.

Ca sĩ Lệ Quyên.

Hồng Nhung cũng khiến khán giả mong chờ khi đồng ý tranh tài cùng các nghệ sĩ trẻ tuổi hơn tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt. Diva nhận lời vì đã lâu không tham gia chương trình truyền hình và nhận thấy tâm huyết của ê-kíp sản xuất.

“Trong 30 chị đẹp của chương trình, tôi là người lép vế nhất vì thấp bé nhẹ cân và nhiều tuổi nhất”, Hồng Nhung hài hước chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho biết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 bản Việt là cơ hội để 30 nghệ sĩ nữ có thể đoàn kết, cùng nhau mang tới những phần trình diễn mãn nhãn. Là người có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, Hồng Nhung tin rằng mình có thể mang đến những bài học thú vị cho những "chị đẹp" nhỏ tuổi hơn cũng như học hỏi từ họ.

Hồng Nhung trình diễn ca khúc Một mình:

Thanh Phi