Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Nhi trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các mảnh đời khó khăn.

tet hanh phuc 2024 sen vang 7.jpg
Á hậu 4 Miss Grand International 2023 xuất hiện xinh đẹp trong tà áo dài truyền thống và gửi đến người lao động tự do, làm thuê... những món quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm.

Tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 460 triệu đồng.

tet hanh phuc 2024 sen vang 20.jpg
Hoa hậu Mai Phương chăm chỉ tham gia các hoạt động thiện nguyện trước khi dự thi Hoa hậu Thế giới diễn ra vào tháng 2 tại Ấn Độ.
tet hanh phuc 2024 sen vang 13.jpg
Hoàng Phương, Thanh Thủy khoe nhan sắc rạng rỡ, ngọt ngào.
tet-hanh-phuc-2024-sen-vang-30.jpg
Chiều cùng ngày, dự án tiếp theo của chương trình 'Tết hạnh phúc 2024' đã diễn ra tại Hội liên hiệp phụ nữ TP.HCM. Dàn Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thanh Thuỷ, Á hậu Ngọc Hằng, Á hậu Ngọc Thảo... đã trao quà tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
tet hanh phuc 2024 sen vang 42.jpg
Á hậu Ngọc Hằng và Minh Kiên tạo không khí vui vẻ khi hát tặng các đại biểu, khách mời cùng 200 trẻ em nghèo những ca khúc chủ đề Tết.
tet-hanh-phuc-2024-sen-vang-28.jpg
Phần quà gồm các nhu yếu phẩm và lì xì tiền mặt được trao cho 200 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ khuyết tật... Tổng giá trị quà tặng của dự án là hơn 347 triệu đồng.
tet hanh phuc 2024 sen vang 3.jpg
'Tết hạnh phúc' là chuỗi dự án do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Phạm Kim Dung phối hợp cùng Câu lạc bộ Suối mát Từ Tâm với mong muốn lan tỏa yêu thương, san sẻ và động viên tinh thần đến với những hoàn cảnh kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước.

 Á hậu Đào Hiền cùng chị gái Đào Hà đã có mặt tại Lào Cai để tham gia chương trình 'Xuân Biên phòng, Ấm lòng dân bản' nhân dịp Tết đến xuân về. Đây là hoạt động xã hội đầu tiên mà 2 người đẹp tham gia trong năm mới.

dao hien di tu thien8.jpg
Ngày đầu tiên đặt chân đến Lào Cai, Đào Hiền được khen ngợi bởi hình ảnh xinh đẹp, giản dị từ trang phục đến tóc tai, lối trang điểm. Nụ cười rạng rỡ cùng sự nhiệt tình của cô để lại ấn tượng đậm nét với bà con và các em nhỏ vùng cao.
dao-tho-hien-lam-thien-nguyen3.jpeg
Trong khuôn khổ chương trình, Á hậu gốc Nghệ An cùng đoàn đã trao tặng lì xì và nhiều nhu yếu phẩm cho hàng trăm học sinh tại 2 trường, các hộ dân nghèo. Đồng thời, họ cũng chia sẻ những phần quà Tết đặc biệt với Đồn biên phòng.
dao-tho-hien-lam-thien-nguyen1.jpeg
Người đẹp còn tự tay vẽ tranh và mang đến Lào Cai gửi tặng các em học sinh.
dao hien di tu thien1.jpg
Ngoài niềm hạnh phúc khi tham gia vào hoạt động thiện nguyện, cảnh đẹp thiên nhiên và sự thân thiện của người dân đã tạo nên ấn tượng sâu sắc với 2 cô gái.
thuytien.jpg

 Hoa hậu Thuỳ Tiên cùng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM cũng đã tổ chức chương trình “Tết hạnh phúc cho kiều bào tại Campuchia”.

img-0228-1-1.jpg
Tại đây, người đẹp đã có chuyến công tác ý nghĩa với việc trao tặng gần 500 phần quà, bao gồm sách, quần áo, bánh kẹo và tiền mặt cho học sinh là con em người gốc Việt Nam gặp khó khăn, giáo viên và một số gia đình nghèo ở khu vực Phnom Penh và tỉnh Kandal.

Thùy Tiên trao quà tại trường tiểu học Tân Tiến:

z5096750427544-a70941c532ccc76d6b92ff5d4e41b89a.jpg
Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện giản dị và chỉn chu. Tại chuyến đi lần này, Thùy Tiên lựa chọn những bộ trang phục đơn giản, năng động với áo cờ đỏ sao vàng cùng nón lá.
img-0213.jpg
Dù lịch trình bận rộn nhưng người đẹp sinh năm 1998 luôn cố gắng quảng bá văn hoá - con người Việt Nam bằng những hành động nhỏ và tinh tế.
z5096752922541 9979568fc3267f6aacd4a50b413772f1.jpg
 Chia sẻ về chuyến đi, người đẹp cho biết đây là dự án mà cô đã ấp ủ từ lâu và rất may mắn vì được sự hỗ trợ từ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. “Tôi vui mừng khi cùng ê-kíp đồng hành với dự án ý nghĩa này. Tôi xúc động khi lắng nghe những chia sẻ về sự khó khăn, vất vả của người dân và trẻ em Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Campuchia. Tôi hy vọng những phần quà nho nhỏ sẽ giúp các em thêm động lực học tập và cùng gia đình đón Tết thật an vui, hạnh phúc”. Thuỳ Tiên thổ lộ.

Đỗ Phong

Đỗ Phong