Wolfoo ra đời từ năm 2014.

Chú sói Wolfoo láu lỉnh, đáng yêu đã có một hành trình hơi khác với các nhân vật hoạt hình nội địa. Khởi điểm, Wolfoo chinh phục khán giả thế giới, sau đó mới về chinh phục thị trường Việt Nam. Hiện giờ Wolfoo sở hữu một hệ thống kênh YouTube thu hút 2 tỷ lượt xem hàng tháng.

Series này đã được YouTube trao 8 nút vàng (kênh đạt số lượng 1.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút vàng). Riêng hai kênh Wolfoo Channel & Wolfoo Family đã đạt 3 nút kim cương (kênh đạt 10.000.000 người đăng ký mới được YouTube tặng nút kim cương). 

Nhân vật Wolfoo do ê-kíp người Việt sáng tạo đã trở thành bạn của hàng triệu trẻ em trên thế giới. Bộ phim đã được dịch ra cách thứ tiếng: Anh, Việt, Tây Ban Nha, Pháp, Nga, Indonesia, Trung, Nhật, Hindi, Bồ Đào Nha… Wolfoo không chỉ mang đến niềm vui cho các em nhỏ, mà thông qua cuộc phiêu lưu, những trò nghịch ngợm hàng ngày của chú sói con Wolfoo, các em sẽ học hỏi thêm nhiều điều hay để phát triển trí tuệ. 

Sắp tới các fan nhỏ tuổi của sói Wolfoo sẽ còn được gặp nhân vật hoạt hình yêu thích trong khu vui chơi riêng Wolfoo City tại Hà Nội. 

Thế giới Wolfoo là thế giới có câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Wolfoo 5 tuổi, sống cùng gia đình trên một ngọn đồi trong ngôi làng nhỏ ở Mỹ. Wolfoo là một cậu bé thông minh, nhanh nhẹn, ham học hỏi nhưng rất sĩ diện. Wolfoo và những người bạn của mình tìm hiểu thế giới qua các câu chuyện hằng ngày với gia đình, bạn bè, thầy cô, hàng xóm và khám phá tưởng tượng thông qua các đồ vật hiện đại của Dr Kat, người bạn Ailen năng lực đặc biệt và những đồ vật nhân hóa ở xung quanh Wolfoo. 

Wolfoo có loạt phim ngắn khoảng 2200 tập, mỗi tập dài 3 phút. Ngoài ra, nhà sản xuất Wolfoo còn phát triển thành các mùa với các tập phim có dung liên kết với nhau, với thời lượng 15 phút/tập. Wolfoo không chỉ đáp ứng tiêu chí phim hoạt hình giải trí vui nhộn, hấp dẫn mà còn đầy ắp những bài học, thông điệp giáo dục được gài rất khéo léo trong mỗi tập phim. Thông qua Wolfoo, các khán giả nhí sẽ học hỏi được thêm nhiều kỹ năng sống, hình thành nhận thức và hành vi đúng, thiết lập thói quen lành mạnh, phát triển lòng can đảm, biết ơn, sự trắc ẩn, đồng cảm, khiêm tốn, chính trực, kiên trì, sáng tạo, tò mò, tinh thần làm việc nhóm, khả năng tự kiểm soát cảm xúc và giao tiếp tốt.  

Ê kíp sáng tạo của phim.

Ngày 28/4 tới, khu vui chơi Wolfoo City sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một khu vui chơi chủ đề dành riêng cho nhân vật hoạt hình. Ngay từ khi Wolfoo ra đời (năm 2014), Sconnect đã mơ về một khu vui chơi dành riêng cho Wolfoo. Ước mơ sáng tạo nên nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu mến và xây dựng khu vui chơi chủ đề liên quan đến nhân vật đó, từng là ước mơ của rất nhiều ê-kíp làm hoạt hình ở Việt Nam. Và Wolfoo, có thể nói là nhân vật hoạt hình đầu tiên làm được điều này.

Wolfoo City được xây dựng theo đúng tinh thần của series phim Wolfoo: giải trí kết hợp giáo dục. Tạo ra nhân vật hoạt hình được trẻ em yêu mến và tạo ra khu vui chơi chủ đề là ước mơ của rất nhiều ê-kíp sáng tạo hoạt hình Việt Nam nhiều năm nay. Nhưng phải chờ đến Wolfoo, thì mong ước về một mô hình phát triển khép kín như vậy mới được hiện thực hóa.  

Tập phim mới nhất của 'Wolfoo' phát hành tối 20/4 hút triệu lượt xem

Mai Linh