Tuần đầu sau đăng quang, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên bận rộn với lịch giao lưu dày đặc cùng truyền thông ở Thái Lan. Cô khẳng định mình không phải người đẹp nhất, giỏi nhất nhưng luôn cố gắng tạo điểm nhấn để mọi người phải nhớ tới mình. ''Bạn chỉ đẹp thôi chưa đủ, bạn phải có đam mê, và sự tập trung vào mục tiêu của mình", Thùy Tiên chia sẻ.

Không có nhiều thời gian nghỉ ngơi, Thùy Tiên bị khàn giọng, đau họng. Khi ngồi chờ làm việc với truyền thông, cô khóc vì tủi thân và nhớ nhà.

{keywords}

"Tự nhiên tôi ngồi khóc vì nhớ nhà. Nhưng sau đó, tôi lại phải gạt nước mắt để tiếp tục làm việc vì tình cảm, sự yêu mến mọi người dành cho mình quá nhiều", Thùy Tiên chia sẻ trong buổi giao lưu.

Trong buổi trò chuyện, Thùy Tiên tiết lộ sẽ về Việt Nam trong khoảng 1 tháng tới đây.

Theo đó, một đại diện của Việt Nam tiết lộ đang làm việc với phía Thái Lan để Thùy Tiên có thể bay thẳng từ Thái về Việt Nam. Ê-kíp ở Việt Nam dự định sẽ đón Thùy Tiên bằng xe bus 2 tầng và tổ chức một buổi đón hoành tráng nếu cô không phải cách ly. Sau đó, Thùy Tiên sẽ có họp báo với truyền thông và các buổi họp fan tại TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng và có thể là Quảng Ninh.

{keywords}
Thùy Tiên vẫn vô cùng xinh đẹp khi diện đồ đời thường sau đăng quang.

Ngoài ra, Thùy Tiên tiết lộ có thể cô sẽ mặc áo dài khi trở về Việt Nam. Cô vô cùng háo hức muốn gặp và cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ và yêu thương mình.

Ở Thái Lan một mình, Thùy Tiên cho biết đôi lúc rất nhớ nhà. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là người thích nghi nhanh, lại được mọi người giúp đỡ nhiệt tình nên cảm giác đó cũng mau chóng qua đi.

Hà Lan

Hoa hậu Thùy Tiên khoe vòng 1 sexy táo bạo sau đăng quang

Hoa hậu Thùy Tiên khoe vòng 1 sexy táo bạo sau đăng quang

Ngày thứ 3 giao lưu tiếp theo với truyền thông Thái Lan, Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 lựa chọn bộ trang phục khoe vòng 1 hút mắt người nhìn.