Thùy Tiên và ngài Nawat - Chủ tịch Miss Grand International - vừa tới Peru, bắt đầu hành trình hoạt động của mình tại các nước latin. Dù trải qua chặng bay dài từ Thái Lan đến Peru, Thùy Tiên vẫn tươi tắn trước công chúng tại sân bay. Đương kim hoa hậu Hoà Bình Quốc tế tự tin khoe vẻ đẹp tươi tắn, đầy sức sống của mình trong chiếc đầm bắt mắt với những khoảng hở gợi cảm.

Ngay sau khi hạ cánh tới Lima, Thuỳ Tiên có buổi họp báo với giới truyền thông. Trên livestream, khán giả khen Thuỳ Tiên đã diện trang phục nổi bật và thanh lịch với chiếc đầm trễ vai trắng cắt xẻ ở eo.

Tại họp báo, Chủ tịch Nawat và Thuỳ Tiên trao sash và vương miện cho Janet Leyva - đại diện của Peru tại Miss Grand 2022. Dù vóc dáng nhỏ nhắn hơn khi đứng cạnh, Thùy Tiên vẫn nổi bật, không hề “lép vế” so với đại diện phía Peru.

Sau khi trao sash và vương miện, Thuỳ Tiên tham quan nơi tổ chức sự kiện và được truyền thông săn đón. Thuỳ Tiên được người dân Peru chào mời những chiếc bánh ngọt và mật ong. Với biểu cảm khi ăn vô cùng nhí nhảnh và dễ thương của mình, Thuỳ Tiên đầy vui vẻ trong những hoạt động đầu tiên trong chuyến công tác xa nhất từ khi đăng quang.

Theo lịch trình, Thùy Tiên sẽ bay tới các nước Peru, Colombia và Ecuador trong tháng 3. Tháng 4, người đẹp sẽ đồng hành cùng Miss Grand Thái Lan và sang đến đầu tháng 5, Thùy Tiên sẽ đến Tây Ban Nha.

Hà Trang

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm hoa hậu

Thùy Tiên kiếm 70 tỷ đồng sau 3 tháng làm hoa hậu

Sau 3 tháng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trúng nhiều hợp đồng, thu nhập lên đến 70 tỷ đồng.