Trong bộ ảnh mới, Ngọc Châu bắt tay nhà thiết kế Chung Thanh Phong và nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm Tee Le, xây dựng phong cách nữ minh tinh thời thập niên 1990 với lối trang điểm màu nude sang trọng và thời thượng.

Hoa hậu lột xác với mái tóc tém cùng những bộ đầm dạ hội tôn hình thể, giúp cô toát lên vẻ cá tính, phóng khoáng và quyến rũ. Người đẹp sinh năm 1994 khoe dáng trong những bộ đầm cut-out màu trắng, ánh kim và đen. Hơn một năm qua, cut-out là xu hướng thống trị thế giới, xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn lớn nhỏ cùng tủ đồ của các fashionista đình đám.

Phong cách cut-out của Chung Thanh Phong giúp các thiết kế trưng trổ được đường cắt táo bạo, nhưng được xử lý khéo léo để gợi cảm mà vẫn giữ được sự tinh tế.

Cùng cut-out và bất đối xứng, nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật draping và những chi tiết đính kết do những người thợ lành nghề tạo nên. Mẫu đầm thuộc bộ sưu tập Thu Đông 2022 sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Để tạo nên sự mới mẻ, đồng thời dung hòa được tính cổ điển và nét hiện đại, Chung Thanh Phong mix & match những chiếc áo khoác da oversized hoặc áo khoác lông nhân tạo. Việc kết hợp này còn hút mắt vì tạo ra sự đối lập giữa mềm mại và cá tính, giữa màu sắc và chất liệu.

Bên cạnh cut-out, đầm corset màu xám ánh bạc cũng được nhà thiết kế lăng xê.