Truyền thông quốc tế đưa tin, Hoa hậu Bỉ 2022 Chayenne Van Aarle gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, được điều trị đặc biệt tại bệnh viện ZNA Middelheim ở Antwerp, Bỉ.

Khoảng 13h32 ngày 7/2 (giờ địa phương), Chayenne gặp tai nạn trên xa lộ E17, ngay trước lối ra Kruibeke, tỉnh Oost-Vlaanderen. Cô đang trên đường về từ nhà bạn trai - Nicolas Enjoys, ở Waasmunster.

Trên đường về, xe của Chayenne va chạm với một chiếc xe tải đang xếp hàng chờ tắc đường. Cú va chạm đặc biệt nghiêm trọng và chiếc xe của cô gần như nằm dưới gầm xe tải. Lính cứu hỏa phải mất nửa giờ để giải thoát người đẹp. Chayenne được kéo ra khỏi chiếc xe và còn sống. Cô bị một vết thương nghiêm trọng ở đầu và được bác sĩ sơ cứu ngay tại chỗ. Sau đó, Chayenne được chuyển đến ZNA Middelheim ở Antwerp trong tình trạng nguy kịch.

Hiện trường kinh hoàng của vụ tai nạn xe hơi.

Chayenne bị thương nặng ở mặt và toàn bộ cơ thể. Cô ấy cũng bị bầm tím phổi và chảy máu trong. Các bác sĩ đã phải khâu ở phần mắt vì người đẹp bị nhiều vết cắt do kính. 

Chayenne Van Aarle năm nay 21 tuổi, cao 1,69 m và là tiếp viên hàng không song ngữ đến từ Antwerp. Đầu năm nay, cô đại diện Bỉ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022 nhưng không đạt thành tích. Thứ Bảy tuần này, Hoa hậu Bỉ 2023 diễn ra đêm chung kết, nếu không xảy ra tai nạn, Chayenne sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Đỗ Phong