"Tuyển Việt Nam chơi tốt và gây ra nhiều khó khăn với chúng tôi. Trận này tôi có nhiều sự điều chỉnh về nhân sự nên lúc đầu chơi không tốt. Đội kiểm soát bóng, nhưng tuyển Việt Nam phòng ngự tốt nên không thể ghi bàn. Bóng đá là vậy, để có bàn thắng rất khó.

Dù Iraq đã giành vé đi tiếp và chắc chắn có ngôi nhất bảng, trong khi tuyển Việt Nam sớm bị loại ở Asian Cup 2023, nhưng đây không phải là trận đấu mang tính thủ tục của hai đội. Tất cả được chứng kiến hai đội chơi cống hiến như thế nào và tỷ số chỉ ấn định ở những phút cuối cùng", HLV Jesus Casas của Iraq đánh giá về trận đấu.

hlv iraq.jpg
HLV Jesus Casas khen ngợi hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam

Với thành tích toàn thắng 3 trận vòng bảng, Iraq bước vào vòng knock-out với tinh thần rất cao. HLV Jesus Casas khẳng định Iraq gặp đối thủ nào không quan trọng mà phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

"Dù gặp đối thủ nào ở vòng tiếp theo, chắc chắn đó cũng là trận đấu khó khăn cho Iraq và không dễ để chúng tôi giành chiến thắng. Tôi không biết có phải gặp lại Nhật Bản không. Khi ấy, Iraq sẽ phải chuẩn bị chiến thuật khác. Họ là đối thủ không dễ chơi, vì vậy đội bóng cần có sự thay đổi", HLV Jesus Casas cho biết.

Video tuyển Việt Nam 2-3 Iraq (Nguồn FPT Play):

Xem Trực tiếp & Trọn vẹn Asian Cup 2023 trên FPT Play, tại: https://fptplay.vn/