"Quang Hải chơi được nhiều vị trí. Điều đó rất quan trọng. Nếu cậu ấy chỉ thi đấu được ở một vị trí thì mới là khó khăn cho tôi. Còn như hiện tại thì đây là một thuận lợi.

Hiện Quang Hải vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội. Tôi phải xem Quang Hải hòa nhập với đội bóng, đồng đội và môi trường mới như thế nào. 

Quang Hải là cầu thủ giàu kinh nghiệm, vô địch V-League nhiều lần và cũng đã thi đấu ở nước ngoài. Tôi cũng hi vọng CLB CAHN sẽ vô địch V-League như kỳ vọng của người hâm mộ", HLV Flavio Cruz đánh giá về tân binh Quang Hải.

HLV Flavio Cruz tin tưởng Quang Hải hòa nhập nhanh với đội bóng

"Tôi nghĩ việc làm HLV của Quang Hải không phải vấn đề đối với tôi. Cá nhân Quang Hải cũng sẽ hòa nhập rất nhanh. Sau quãng thời gian ở nước ngoài, giờ đây cậu ấy được trở về thi đấu trên chính quê hương của mình. Vừa qua Quang Hải cũng đã có một số trận đấu tại ĐTQG và thể hiện tốt. Đó là tín hiệu đáng mừng", thuyền trưởng CLB CAHN nhấn mạnh.

Quang Hải ra mắt các CĐV trên sân Hàng Đẫy tối 24/6

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công của Hà Tĩnh cũng nói về Quang Hải: "Việc CAHN chiêu mộ Quang Hải là chiến lược đầu tư của mỗi đội bóng. CAHN đầu tư mạnh tay như vậy là tín hiệu đáng mừng cho bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng nhiều đội bóng ở V-League sẽ làm tương tự để giúp bóng đá Việt Nam phát triển”.