Tập 38 Hành trình công lý lên sóng tối nay, 3/1, Ly (Minh Hà) bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Phương (Hồng Diễm) khi tỏ ra cao thượng và bảo vệ gia đình vô điều kiện. Ly quyết định cung cấp cho Phương thông tin quan trọng, đó là mối quan hệ giữa chồng mình và người đàn ông tên Thái. "Tôi không rõ họ quan hệ với nhau thế nào và làm ăn những gì. Tôi chỉ biết thông qua chồng tôi, ông Thái có quan hệ trên mức bình thường với cô Hà. Hy vọng những manh mối này sẽ có ích cho chồng chị". 

Liên quan đến vụ việc của Hoàng (Việt Anh), cơ quan điều tra kết luận người đột nhập vào nhà Hà (Huyền Trang) khó có thể là Hoàng, chưa đủ căn cứ để chứng minh sự xuất hiện của anh khớp với thời điểm xảy ra án mạng. Thêm vào đó, nếu nhắm vào nạn nhân, Hoàng sẽ không trực tiếp để tránh bị nghi ngờ hoặc chủ động khi sự việc xảy ra nhưng qua các cuộc làm việc cơ quan điều tra không thấy điều này mà ngược lại, Hoàng tỏ ra hoang mang, lo lắng.

Cùng với đó, Hoàng nhờ Thịnh (Minh Hoàng) tiếp cận tài liệu quan trọng ở công ty và muốn Thịnh tìm hiểu giúp  dự án ở Đông Phong. Hoàng nhận định Việt (Tiến Lộc) sẽ không đứng tên. Cùng lúc đó, Thịnh nghe được cuộc nói chuyện của Việt chỉ đạo việc nhân viên chuẩn bị tài liệu chuyển lên ban lãnh đạo. 

Thái chính là thủ phạm giết Hà? Thịnh có tìm ra bằng chứng nào quan trọng để giúp Hoàng? Diễn biến chi tiết tập 38 Hành trình công lý lên sóng lúc 21h30 tối 3/1 trên VTV3.   

Quỳnh An