Ngày 10/5, Hải đội 2 (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, sau 3 ngày phối hợp với các lực lượng chức năng và người dân địa phương tích cực tìm kiếm, đã tìm thấy thi thể của ông Nguyễn Đức T. (SN 1970).

Thi thể ông T. được phát hiện vào lúc 8h40 sáng nay, tại phao số 0 hướng Đông Nam 500m thuộc vùng biển huyện Triệu Phong. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. 

Người dân hỗ trợ đưa thi thể ông Nguyễn Đức T. vào bờ. Ảnh: CTV

Như VietNamNet đã đưa tin, sáng 8/5, trận mưa giông kèm theo lốc xoáy, gió giật mạnh đã khiến vợ chồng ông Nguyễn Đức T. và bà Nguyễn Thị T. (45 tuổi, cùng trú tại xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong) mất tích khi đang đánh cá trên biển ở xã Triệu An.

Sau đó, người dân phát hiện thuyền cá của hai vợ chồng bị trôi dạt trên biển cách bờ kè cảng cá Cửa Việt (huyện Gio Linh) khoảng 30m, trên thuyền không có người. Tới chiều 8/5, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của bà Nguyễn Thị T.

Tại Quảng Bình, cũng trong ngày 8/5, một ngư dân địa phương đang đánh cá trên biển thì bị mất tích. Sáng 9/5, thi thể của người đàn ông này được phát hiện khi dạt vào bờ biển ở huyện Vĩnh Linh.