Ngày 11/8 vừa qua, một vụ va chạm giao thông đã xảy ra trên đường cao tốc phía Đông, tại Freeport, thuộc bang Texas, Mỹ giữa hai chiếc xe hơi. Hậu quả, chiếc Jeep Wrangler màu bạc, phiên bản mui mềm đã lộn nhiều vòng trước khi lật ngửa trên đường.

fatal e1458845622643.jpg
Hiện trường chiếc Jeep Wrangler bị tai nạn. Ảnh: Dallas Morning News

Đáng chú ý, vụ tai nạn đã khiến cho hai đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau trên chiếc Jeep bị văng ra ngoài đường cao tốc, cách chiếc xe khoảng 40-50m.

Qua đoạn video được trang Carscoops đăng tải, hai em bé vẫn còn rất nhỏ, đều đang mặc tã. Tại hiện trường, cả hai trẻ nhỏ cố gắng đứng dậy, đi về phía chiếc xe bị lật. Sau đó, những người tham gia giao thông đã chạy tới bế em bé an toàn.

Theo chia sẻ của Phó cảnh sát trưởng Thomas Gilliland, cả hai đứa trẻ này ngồi ở hàng ghế sau trên chiếc Wrangler nhưng không được gài dây an toàn đúng cách, vì vậy khi va chạm xảy ra, cả hai em đã bị hất văng ra ngoài. Được biết, đứa trẻ nhỏ nhất chỉ mới 1 tuổi và đứa lớn hơn chỉ 4 tuổi.

May thay, cả ba người người trên chiếc Jeep Wrangler không bị thương quá nặng. Một số phương tiện truyền thông địa phương ghi nhận thông tin "hai đứa trẻ được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng".

Mặc dù vụ tai nạn không có thương vong nhưng đã khiến cộng đồng mạng phản ứng dữ dội trước sự tắc trách của người lớn khi không đeo dây an toàn cho trẻ em, gây nguy hiểm trong các tình huống không may xảy ra va chạm giao thông.

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!