hoa hau hoa binh 2022 anh 1

Sau vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam 2022, hai thí sinh nhận được sự quan tâm từ truyền thông là Trần Khánh Vi và Nguyễn Thị Ngọc Tuyết không có tên trong danh sách top 53. So với dàn người đẹp khác, Khánh Vi, Ngọc Tuyết còn hạn chế một số kỹ năng nên không nhận được sự đồng thuận từ ban giám khảo.

hoa hau hoa binh 2022 anh 4

Người đẹp cho biết mục tiêu của cô khi đăng ký tham gia cuộc thi là muốn có thêm những trải nghiệm mới trong cuộc đời. Cô không đặt nặng việc phải tiến sâu. Vì thế, Khánh Vi không buồn nhiều bị loại khỏi top 53.

hoa hau hoa binh 2022 anh 5

Khánh Vi có hình thể nóng bỏng, làn da nâu khỏe khoắn và ngoại ngữ tốt. Tuy nhiên, điểm yếu của cô là kỹ năng catwalk. Tại vòng sơ khảo, người đẹp chọn đầm cut out, tôn lợi thế về vóc dáng.

hoa hau hoa binh 2022 anh 8

Giống Trần Khánh Vi, Nguyễn Thị Ngọc Tuyết (sinh năm 1995) cũng là tiếp viên trưởng của một hãng hàng không. Cô từng thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

hoa hau hoa binh 2022 anh 9

Việc Ngọc Tuyết bị loại ở vòng sơ khảo của Miss Grand Vietnam khiến một bộ phận người hâm mộ tiếc nuối. Ở phần giao lưu tại thảm đỏ cuộc thi vào sáng 30/8, người đẹp quê Nam Định khiến fan ấn tượng với sự tự tin, kỹ năng trình diễn và làm chủ tình huống.

hoa hau hoa binh 2022 anh 10

Thí sinh chọn đầm lệch vai ôm sát cơ thể để khoe hình thể. Túi xách hình trái tim tạo điểm nhấn cho tổng thể trang phục. Ngọc Tuyết là một trong những thí sinh lớn tuổi nhất tại vòng sơ khảo của Miss Grand Vietnam 2022.

(Theo Zing)