Trên fanpage có tới gần 7,5 triệu người theo dõi, giải Ligue 1 đăng hình ảnh Quang Hải cùng lá cờ Việt Nam kèm dòng chia sẻ: "Chào mừng, Nguyễn Quang Hải. Tuyển thủ Việt Nam đã gia nhập Pau FC". 

Có điều đặc biệt là Quang Hải gia nhập Pau ở Ligue 2, nhưng Ligue 1 lại dành sự quan tâm đặc biệt tới anh.

Đây là điều hy hữu, cho thấy việc một cầu thủ Việt Nam như Quang Hải thi đấu ở Pháp cũng có sự thu hút nhất định từ châu Âu, ít nhất là về mặt tăng tương tác cho trang này. 

Ligue 1 chào mừng Quang Hải

Thực tế, sau khi Quang Hải chính thức gia nhập đội bóng, trang fanpage của Pau FC có lượt người theo dõi tăng gấp... 10 lần so với ban đầu.

Trong khi đó, bài chia sẻ về lời chào mừng Quang Hải trên fanpage Ligue 1 cũng đang tăng theo từng giờ.

Trước đó, Pau FC cũng tung video chào mừng tân binh Nguyễn Quang Hải trên trang fanpage. Đội bóng nước Pháp viết: "Nguyễn Quang Hải - tiền vệ tấn công 45 lần khoác áo ĐTQG Việt Nam chính thức gia nhập Pau FC trong hai mùa giải tới. Anh ấy mặc số áo 19. Xin chúc mừng Quang Hải!". Chia sẻ này nhận được hơn 100 nghìn lượt thích, hầu hết đến từ Việt Nam.

Quang Hải gây sốt ở Pháp

Về phần mình, Quang Hải hạnh phúc chia sẻ: "Hải đã kiểm tra y tế tại Pau Football Club vào chiều nay. Tất cả mọi thứ đều thuận lợi. Hải đều đạt các yêu cầu về tình trạng sức khoẻ.

Phần quan trọng đầu tiên đã thực hiện xong. Hải đã chính thức trở thành một thành viên của CLB Pau FC kể từ giờ phút này.
Hải vô cùng hạnh phúc và rất đỗi tự hào.

Xin cảm ơn những người bạn đồng hành, cảm ơn bố mẹ và gia đình, cảm ơn người hâm mộ, giới truyền thông và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ sát cánh bên Hải trong mọi chặng đường đã qua và sắp tới. Chiến đấu thôi!".

Lịch thi đấu của Quang Hải tại Pau FC mùa giải 2022/23Tiền vệ Nguyễn Quang Hải chính thức đầu quân cho CLB Pau FC của Pháp. Xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu của Pau FC mùa giải 2022/23 tại Ligue 2.