MU thắng giòn Nottingham Forest 3-0 trong ngày Premier League tái khởi động sau hơn 1 tháng tạm ngưng cho World Cup 2022. Tuy Quỷ đỏ vẫn tạm xếp thứ 5 khi còn kém Tottenham 1 điểm, nhưng lại giữ lợi thế do chơi ít hơn 1 trận.

Erik ten Hag rất thích Martial nhưng anh hay gặp vấn đề thể lực và chấn thương

HLV Erik ten Hag bày tỏ niềm vui thắng trận trong bối cảnh ông phải chọn đội hình không dễ dàng, trong đó Raphael Varane vừa đá chung kết World Cup 10 ngày trước cũng phải xung trận từ đầu:

MU đã thi đấu hàng thủ là 4 hậu vệ chưa từng chơi cùng nhau và 1 cầu thủ chưa bao giờ chơi ở vị trí trung vệ (Luke Shaw).

Vì vậy, bạn không thể không hài lòng khi đội thắng với 3 bàn và không để thủng lưới. Raphael Varane một lần nữa cho thấy tính cách tuyệt vời và đẳng cấp anh ấy mang lại cho MU.

Tôi gặp khó khăn ở vị trí trung vệ và anh ấy đã nhận trách nhiệm, chơi thực sự tốt. Raphael rất quan trọng với MU”.

Vị thuyền trưởng Quỷ đỏ cũng xác nhận, đội đang tìm người để thay Ronaldo trong tháng 1/2023 nhưng việc này là không dễ dàng bởi việc mua sắm phải nằm trong giới hạn tài chính cho phép.

MU đang tìm kiếm một tiền đạo. Chúng tôi cần bổ sung 1 chân sút mới khi sắp tới đội cứ 3 ngày chơi 1 trận, điều đó sẽ rất khó khăn.

Chúng tôi vẫn luôn có mặt trên thị trường mua sắm nhưng việc thực hiện đòi hỏi phải phù hợp với tiêu chí thể thao cũng như yêu cầu tài chính. Vì sự tiến bộ của MU, chúng tôi cần phải thận trọng hơn”.

Erik ten Hag đã được hỏi về Cody Gakpo, cái tên được cho nằm trong mục tiêu yêu thích của ông nhưng đã bất ngờ gia nhập Liverpool, liệu điều này có khiến MU thêm khó đua Cúp C1: “Tôi không nhìn vào đội khác. Tôi chỉ tập trung vào MU. Tôi tin tưởng vào khả năng các cầu thủ của mình có thể tranh đua với những đội đó”.

Xem lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh ngay tại đây!