Jadon Sancho không còn cơ hội ở MU, một khi Erik ten Hag còn ngồi trên ‘ghế nóng’ Old Trafford. Bất kể đang gặp sức ép lớn với công việc, vị thuyền trưởng vẫn không quên tiếp tục ‘trừng phạt’ ngôi sao người Anh.

jadon sancho erik ten hag.jpg
Sancho kém về mặt kỷ luật do được cho bị nghiện game, thường thức quá khuya và gây mệt mỏi, uể oải vào hôm sau

Theo The Sun, Jadon Sancho hiện đã bị ‘đá’ khỏi nhóm chat WhatsApp của MU, xem như liên quan cuối cùng của anh với đội 1, hoàn toàn không còn gì.

Nhóm chat này là nơi để HLV Erik ten Hag cũng như BHL gửi các thông tin quan trọng đến toàn bộ các cầu thủ đội 1 MU.

Sancho bị cô lập khỏi đội 1 MU kể từ sau khi công khai phản pháo Erik ten Hag, người tuyên bố anh tập không đạt yêu cầu nên bị loại khỏi chuyến làm khách MU 1-3 Arsenal hôm 3/9.

jadon sancho dong doi mu.jpg
Các đồng đội khuyên Sancho xin lỗi Erik ten Hag để cứu sự nghiệp ở MU nhưng anh quyết không làm

Cầu thủ này không được phép bén mảng đến đội 1, không được sử dụng cơ sở vật chất tập luyện cũng như phòng ăn, phòng thay đồ,…

Theo báo chí Anh, chỉ cần xin lỗi công khai trước Erik ten Hag và toàn đội, Sancho sẽ được quay trở lại đội 1 MU, nhưng anh quyết định không làm và cho đến nay vẫn vậy.

Nếu muốn cứu vãn sự nghiệp, Sancho chỉ còn con đường tìm bến đỗ mới ở chuyển nhượng mùa Đông tới đây (tháng 1/2024). Anh được cho muốn ra đi theo dạng cho mượn và cuối mùa trở lại MU với ‘kịch bản’ Erik ten Hag bị sa thải!