The Sun cho biết, Erik ten Hag đã gọi điện nói chuyện với Mason Greenwood và hỏi chân sút 21 tuổi “cảm thấy thế nào về thể chất và tinh thần” cũng như nói thêm, CLB sẽ quyết định liệu anh có trở lại hay không. 

HLV Erik ten Hag gọi điện nói chuyện với Mason Greenwood để biết về tình hình thể lực và tinh thần của cầu thủ này

Vị thuyền trưởng MU được cho “rất vui vì các cáo buộc với Mason Greenwood đã được bãi bỏ” và nghĩ rằng, điều ông nên làm là liên lạc, nói chuyện với cầu thủ vốn có tương lai đầy hứa hẹn trước khi bị cáo buộc hãm hiếp, hành hung, thậm chí dọa giết bạn gái.

Sau khi Greenwood bị bắt vào tháng 1/2022, MU ‘treo giò’ cầu thủ này từ đó nhưng vẫn trả lương khoảng 100.000 bảng/tuần.

Hiện CLB đang tiến hành “điều tra nội bộ” trước khi đưa ra quyết cuối cùng về tương lai của Mason Greenwood.

Đ

Mason Greenwood sẽ được MU trao cơ hội để đoái công chuộc tội?

ộng thái thuyền trưởng MU, Erik ten Hag gọi điện nói chuyện khiến Mason cảm thấy được khích lệ, nhưng anh cũng xác định tư tưởng việc phải khăn gói đi nơi khác bởi ‘tiếng xấu’ gây ra, cho dù hiện đã được ‘trắng án’.

Các nguồn tin cho hay, các cầu thủ nữ MU không muốn thấy Mason Greenwood, một người từng bị cáo buộc như trên, quay trở lại. Viễn cảnh ấy khiến họ cảm thấy ‘rất khó chịu’.

Không chỉ đội nữ, phòng thay đồ Old Trafford được cho cũng trạng thái tương tự. Đoàn quân của Erik ten Hag được cho ngần ngại với sự có mặt của Mason Greenwood vì lo anh làm đảo lộn hiện tại, trong bối cảnh Quỷ đỏ đang phát triển tốt, vô cùng vui vẻ và đoàn kết.

Hợp đồng giữa MU và Mason Greenwood có thời hạn đến 2025, việc ‘buông’ cầu thủ này là cách làm dễ dàng nhất. Tuy nhiên, những ai đã chứng kiến Mason chơi bóng hẳn mong Erik ten Hag và Quỷ đỏ có thể mở ra cơ hội để sao trẻ làm lại.