Garnacho sớm đưa MU vượt lên trong hiệp 1 sau đường kiến tạo của Ronaldo. Dù vậy, chỉ thắng thôi là không đủ với đoàn quân của Erik ten Hag, khi họ cần đảm bảo ghi từ 2 bàn trở lên trên sân khách Real Sociedad.

Erik ten Hag gây sốc khi tung Harry Maguire vào sân làm tiền đạo!

Trong bối cảnh cần thêm bàn thắng mà thời gian thì mỗi lúc một cạn, phút 82 HLV Erik ten Hag quyết định làm điều chưa từng có: cho trung vệ Harry Maguire sắm vai tiền đạo, vào đá cặp cùng Ronaldo!

Maguire và Fred lần lượt vào thay Garnacho và Eriksen, như nước cờ cuối của cựu thuyền trưởng Ajax trên đất Tây Ban Nha. Có lẽ Erik ten Hag muốn tận dụng lợi thế chiều cao và khả năng đánh đầu tốt của Maguire với hy vọng tạo bước ngoặt cho MU.

Dù vậy, ông đã không thành công, MU phải chấp nhận vị trí nhì bảng E Europa League khi chỉ thắng tối thiểu trên sân Real Sociedad. Điều này có nghĩa, Quỷ đỏ phải đấu play-off với đội rơi xuống từ Champions League.

Tan trận, việc Erik ten Hag cho Harry Maguire làm tiền đạo chơi cùng Ronaldo đã gây ra những tranh cãi với người hâm mộ MU.

Ở chuyến làm khách Real Sociedad, Ronaldo có cơ hội để tạo khác biệt cho MU nhưng anh đã không làm được

Không ít lần đặt câu hỏi về Erik ten Hag, nhưng tại sao lại để Harry Maguire đá tiền đạo trong khi Rashford ở đó và cả Ronaldo nữa?”, tài khoản Jason nêu ra.

Một người dùng twitter khác lên tiếng: “Tôi không thể tin được tối nay Erik ten Hag đã đưa ra thử nghiệm như vậy”.

Có fan phản ứng bằng hình ảnh… đến quỳ lạy với quyết định của Erik ten Hag để Harry Maguire đá tiền đạo.

Còn ESPN UK: “Đây là năm 2022 và Harry Maguire đá cặp trên hàng công cùng Ronaldo cho MU”.

Làm thế nào tôi có thể nói với các con mình rằng, tôi đã xem Harry Maguire và Ronaldo đá cặp cùng nhau”, tài khoản Ace lên tiếng.

Người khác hài hước: “Ronaldo đã có một sự nghiệp chói sáng, nhưng điểm nhấn hẳn phải là việc đá cặp với Harry Maguire!”.