Em Nguyễn Trung Hiếu (SN 2006) là nhân vật trong bài: “Hết phiếu cơm từ thiện, hai mẹ con lo lắng khi sắp đến Tết”. Qua Báo VietNamNet, Hiếu được bạn đọc ủng hộ 64.769.462 đồng, được báo chuyển đến tận tay gia đình.

Từng bị tai nạn giao thông, gãy chân làm 3 đoạn, hiện em Hiếu đã xuất viện và đang bình phục.

Tai họa ập đến khi chiếc xe máy do Hiếu và bạn điều khiển va chạm với xe tải. Cú va chạm mạnh khiến Hiếu bị gãy chân trái làm 3 đoạn. Ngay lập tức, em được đưa đi cấp cứu rồi chuyển từ bệnh viện tỉnh ra Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Ca phẫu thuật diễn ra ngày 31/12 giúp tình hình của Hiếu tạm thời ổn định.

Hoàn cảnh gia đình khó khăn, Hiếu vốn mồ côi cha, chỉ còn mẹ em vất vả chăm sóc. Con bị tai nạn, chị Hoa vội vã bán con trâu là tài sản quý giá nhất với giá 12 triệu đồng, vay mượn thêm người quen, họ hàng gần 40 triệu đồng nữa để đóng tạm ứng viện phí cho con.

Nhờ sự hỗ trợ của bạn đọc và sự quan tâm của các y, bác sĩ, sức khoẻ của Hiếu đã dần bình phục. Chị Hoa cho biết, sắp tới con trai sẽ được tháo đinh chân, tập đi dần. Chặng đường phía trước còn dài nhưng hai mẹ con sẽ cố gắng để không phụ tấm lòng của bạn đọc.