Tập 15 Đừng làm mẹ cáu lên sóng tối nay, 19/1 trên VTV3, người yêu cũ luôn tìm cách tiếp cận Khôi (Bình An) để quyến rũ anh. Yến (MC Mai Phương) đến tận trường quay nơi Khôi chụp ảnh để tìm hiểu về công việc của anh cũng như "bù đắp lại 7 năm qua mình không được ở cạnh nhau". Trong lúc Yến đang ve vãn Khôi thì mẹ anh (Nguyệt Hằng) xuất hiện cùng Vy (Quỳnh Lương) với thái độ khó chịu. "Lý do con không đi ăn với mẹ là đây à? Mẹ muốn nói chuyện riêng với con", bà nói. 

Trung (Quang Trọng) dặn Hạnh (Quỳnh Kool) phải giữ gìn sức khỏe và thắc mắc vì sao cô muốn giữ lại các kết quả xét nghiệm. Hạnh nói để có dịp sẽ làm cho ra ngô ra khoai chứ không thể biến mình thành cái bị bông để ai đi qua cũng có thể đấm mình 1 cái. Trung nói mình luôn là người nhà của Hạnh nên cô đừng khách sáo.

"Tớ sẽ luôn là điểm tựa để cậu dựa vào. Mà người hôm qua mắng cậu là ai đấy?", Trung nói. Hạnh đáp đó là sếp của mình, tuy hơi ác khẩu nhưng không phải người xấu tính. Tuy nhiên vì quá quý Happi nên Quân (Nhan Phúc Vinh) luôn cho Hạnh là bà mẹ vô trách nhiệm. 

Ở diễn biến khác, Hạnh quyết định ba mặt một lời ở công ty vì cô bị kẻ xấu lập Facebook mạo danh để bôi nhọ. Cô nói với mọi người, việc dùng mạng xã hội là bình thường nhưng với cô, một bà mẹ đơn thân hằng ngày phải xoay xở tiền bạc thì không có thời gian lên Facebook.

"Tôi lạc hậu như vậy là vì thực sự không có thời gian. Có điều tôi cũng đã thấy trên avatar kia là ảnh của tôi, 1 cái ảnh thẻ. Phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp. Nếu tôi muốn mồi chài đàn ông sẽ không dùng avatar là ảnh thẻ kia đâu. Thật tình cở, ảnh thẻ đó cũng chính là ảnh thẻ tôi dán trên hồ sơ xin việc", Hạnh nói. Mai Anh (Hương Giang) hỏi: "Ý em là gì?". Hạnh đáp ý của mình thể hiện trên từng lời nói.  

Mai Anh chính là thủ phạm lập nick Facebook ảo để hại Hạnh? Vy sẽ làm gì khi đối diện với Yến? Diễn biến chi tiết tập 15 Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào 21h40 tối 19/1 trên VTV3. 

Quỳnh An