Xem video:

Đoạn video được đăng tải trên Reddit được quay lại từ góc nhìn của chiếc ô tô đi phía sau. Theo đó, nó ghi lại hình ảnh một người chạy xe đạp đi ngay phía sau một chiếc xe con trên một cung đường hẹp và ngoằn ngoèo men theo chân núi.

Cả 3 chiếc xe (gồm 2 chiếc ô tô và 1 chiếc xe đạp) đều phải liên tiếp vượt qua các khúc cua lớn. Video cho thấy, người lái xe đạp đã luôn cố gắng để bắt kịp với tốc độ của chiếc xe con chạy phía trước.

Chưa dừng lại ở đó, người này còn nhiều lần tìm cách vượt cả ô tô trước mặt. Một vài lần, anh ta đã đánh lái sang làn đường ngược chiều để thử cơ hội vượt lên nhưng không thành.

Kết quả là trong một lần cố vượt lên, người lái xe đạp đã bị một ô tô đi ngược chiều đâm trực diện khiến cả người và xe đạp đều đổ sõng xoài ra lòng đường. Rất may, do đường hẹp, xe ô tô di chuyển chậm nên cú va chạm không quá mạnh.

Video: Reddit

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!