Ngày - Giờ Cặp đấu Trực tiếp
UEFA CHAMPIONS LEAGUE 2022/23 – VÒNG 1/8
15/3 - 03:00 Man City 7-0 Leipzig FPT Play
FC Porto 0-0 Inter Milan FPT Play

1. Man City vs Leipzig

Ở lượt đi, RB Leipzig xuất sắc cầm hòa Man City với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, kết quả trên là đủ để đội bóng Đức gia tăng cơ hội tiến bước tại đấu trường châu Âu. Với kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, thầy trò HLV Rose sẽ chỉ có vé đi tiếp nếu giành thắng lợi ở trận lượt về.

Bên kia chiến tuyến, Man City sở hữu chiều sâu đội hình lẫn phong độ vượt trội, và lúc này họ đang được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch cúp C1 châu Âu mùa này.

Man City vs Leipzig

The Citizens đang có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tiếp đón RB Leipzig. Theo đó, họ toàn thắng cả 4 trận đã đá kể từ sau trận lượt đi trước RB Leipzig.  Nếu tính trên sân nhà, Man City là tập thể có phong độ huỷ diệt khi thắng tới 8 và chỉ hòa 1 ở 9 trận đấu gần nhất.

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 3-0

2. FC Porto vs Inter Milan

Cả hai đội bóng đều đã có sự chuẩn bị cho trận lượt về này bởi Porto lẫn Inter đều khát khao tiến xa ở Champions League.

Tuy nhiên, nhìn lại quá khứ, với 4 trận thắng và 1 trận thua khi đối đầu thì Inter Milan vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn. Giới chuyên môn cho rằng đội khách Inter với phong độ ổn định hơn sẽ có được chiến thắng ngay trên sân của Porto để giành vé vào tứ kết.

Dự đoán tỉ số: Hòa 0-0

Cập nhât ngay lịch tứ kết Cup C1 2023 tại đây!