NGÀY GIỜ TRẬN ĐẤU TRỰC TIẾP
11/03  19:30 Bournemouth 1-0 Liverpool K+SPORT 1
11/03  22:00 Everton 1-0 Brentford K+CINE
Leeds 2-2 Brighton K+LIFE
Leicester 1-3 Chelsea K+SPORT 1
Tottenham 3-1 Nottingham Forest K+SPORT 2
12/03  00:30 Crystal Palace 0-1 Manchester City K+SPORT 1

1. Bournemouth - Liverpool

Liverpool đang hồi sinh mạnh mẽ, tinh thần đang lên cao vút sau khi hủy diệt MU ở trận derby nước Anh. The Kop hiẹn không có bất kỳ lo ngại chấn thương mới nào ở giai đoạn này. Điều này đồng nghĩa với việc HLV Juergen Klopp sẽ có được những lựa chọn tốt nhất cho trận đấu này ngoài những cầu thủ đang ngồi ngoài dài hạn là Calvin Ramsay, Luis Diaz và Thiago.

Dự đoán tỉ số: Liverpool thắng 3-0

Bournemouth vs Liverpool

2. Everton - Brentford

Everton vs Brentford được đánh giá là cặp đấu khá cân bằng, đây là điều khá bất ngờ bởi rõ ràng về mặt phong độ, đối đầu đội khách được đánh giá cao hơn hẳn. Điều này cho thấy giới chuyên môn đánh giá cao khả năng đội chủ nhà có điểm.

Dự đoán tỉ số: Everton thắng 1-0

3. Leicester - Chelsea

Chelsea vừa lật ngược thé cờ, hạ Dortmund để lấy vé tứ kết Champion League. Tuy nhiên, thực tế ở sân chơi quộc nội thì The Blues vẫn chưa thật sự ổn định và giờ là lúc Leicester tạo ra bất ngờ. Thực tế chỉ ra, nếu đá với các đội lớn, Rodgers và các học trò chủ động xua quân lên ép ngay từ đầu hòng tạo được bất ngờ, làm cách này thường xuyên có hiệu quả. Trong bối cảnh hàng thủ Chelsea đang có nhiều lỗ hổng vì các ca chấn thương, trên sân nhà, không có lý do gì để James Maddison và các đồng đội run sợ.

Dự đoán tỉ số: Hóa 2-2

4. Leeds - Brighton

Leeds Utd biết tầm quan trọng của trận đấu này, nhưng họ không thể mạo hiểm đẩy cao đội hình để tấn công trước một Brighton đang có hàng công rất sắc sảo và hàng thủ chắc chắn. Trong suốt 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bầy mòng biển chỉ để lọt lưới 2 bàn, điều này cho thấy nhiệm vụ của Leeds đang gặp nhiều khó khăn. Nhưng không thể xem thường lợi thế sân nhà, nhất là ở sân bóng ồn ào như Elland Road. Dù trận đấu này diễn ra như thế nào thì khả năng cao sẽ xuất hiện ít bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Leeds thắng 1-0

5. Tottenham - Nottingham Forest

Tottenham trở lại Premier League với nỗi buồn bị loại khỏi Champions League. Đội bóng của huấn luyện viên Antonio Conte bị Milan cầm hòa 0-0 trong trận lượt về vòng 1/8, qua đó bị loại với tổng tỷ số 0-1.

Theo chuyên gia bóng đá, trận đấu sắp tới sẽ diễn ra vô cùng kịch tính, hấp dẫn và có nhiều bàn thắng được ghi. Kết quả cuối cùng nhiều khả năng Tottenham sẽ là đội giành chiến thắng. 

Dự đoán tỉ số: Tottenham thắng 3-1

6. Crystal Palace - Man City

Man City hoàn toàn vượt trội so với Palace về mọi mặt. Bởi vậy, 3 điểm là mục tiêu nằm trong tầm tay với Pep và các học trò.

Arsenal nhiều khả năng sẽ giành trọn 3 điểm trước Fulham, nên Man City không được phép sẩy chân. Bất kỳ một thất bại nào cũng khiến The Citizens bị tụt lại phía sau.

Palace dù có lợi thế sân nhà nhưng đang gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Đội chủ nhà sẽ chọn lối đá tự thủ nhằm giữ lại ít nhất 1 điểm, nhưng đây không phải nhiệm vụ dễ dàng.

Dự đoán tỉ số: Man City thắng 3-0

Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh ngay tại đây!