{keywords}
Trong những ngày thời tiết chuyển mùa, ai cũng có thể diện blazer dù dạo phố hay đến công sở. Chào đón mùa thu 2021, Đông Nhi mới đây đã chọn blazer để thực hiện bộ ảnh thời trang vừa sang chảnh lại vừa quyến rũ . 
{keywords}
Bà mẹ một con mix blazer dáng oversized cùng áo crop-top, quần âu và túi hiệu tone-sur-tone.
{keywords}
Đa dạng hơn trong cách phối đồ với blazer, siêu mẫu Minh Tú đẹp khỏe khoắn khi mix blazer với crop-top thun trắng và quần jeans sáng màu…
{keywords}
… và năng động với blazer lửng màu nâu, quần jeans ống rộng và sneakers hầm hố…
{keywords}
  …. hay biến hoá thành tiểu thư kiêu kỳ khi kết hợp váy hoa sáng màu và blazer cùng tone. Set đồ của nữ siêu mẫu cá tính hơn nhờ túi xách da và boots da cá tính.
{keywords}
Blazer luôn được coi là items hợp lý nhất thời điểm giao mùa, và các nàng Hậu cũng không bỏ qua items này. Á hậu Tú Anh chọn blazer kẻ đen trắng, vừa cổ điển vừa hiện đại khi phối với áo trong trơn màu, dây lưng da cùng mái tóc cột cao.
{keywords}
Theo đuổi hình ảnh sang trọng, thanh lịch, Á hậu Việt Nam 2012 cũng thường xuyên chọn blazer đơn sắc, kết hợp cùng lối make up sắc sảo. Đặc điểm của những chiếc blazer này là form áo cứng cáp và phần độn vai vừa phải.
{keywords}
Á hậu Thanh Tú xinh đẹp khi ở nhà với blazer ngắn tay màu trắng. Người đẹp trẻ trung khi kết hợp với phụ kiện đồng màu và trang điểm nhẹ nhàng
{keywords}
Á hậu Việt Nam 2020 Phạm Ngọc Phương Anh đẹp giản dị với blzer đen và áo kẻ ngang cao cổ. Nhờ cách phối với chân váy xếp ly và giày da nâu, set đồ của cô nàng trở nên thanh lịch và “Tây hơn”.
{keywords}
Hoa hậu chuyển giới Trân Đài thanh lịch khi kết hợp blazer tối màu và quần âu, điểm trang thêm phụ kiện màu bạc và make-up nhẹ nhàng.
{keywords}
Trong thời tiết se lạnh ở Xứ cờ hoa, Chi Pu diện blazer da theo style giấu quần, mix cùng boots lửng đế dày giúp đôi chân thêm thon dài.
{keywords}
 Item blazer trong cách phối đồ của Quỳnh Anh Shyn trở nên ấn tượng và khác biệt, khi nàng fashionista kết hợp cùng chiếc váy hoa và khăn quấn bắt mắt, thể hiện đúng tinh thần quý tộc và vẻ đẹp mang linh hồn Ý của nhà mốt Gucci.
{keywords}
Với fashionista Khánh Linh, blazer được hoàn thiện như một bộ suit hoàn chỉnh với áo khoác, gile và quần âu cùng chất liệu. Cô nàng khéo léo mix cùng bộ phụ kiện tinh tế để tổng thể không đơn điệu.
{keywords}
 “Cô em Trendy” cũng thể hiện gu thẩm mỹ đa dạng khi kết hợp blazer với đủ mọi phong cách. Từ blazer dáng dài và sơ mi layer bên trong, blazer linen cùng quần cạp cao hay những set blazer màu sắc rực rỡ đều được Khánh Linh mix&match mới mẻ và hợp xu hướng.
{keywords}
Châu Bùi thời thượng khi chọn set blazer và quần lửng màu nâu khói, kết hợp cùng phụ kiện màu gold và đôi boots da độc đáo “có 1-0-2”. Chiếc túi da màu xanh đã giúp tổng thể trang phục của cô nàng hài hoà và bắt mắt hơn.
{keywords}
Miu Lê chọn mix blazer đen cùng bra và quần short trắng, khoe thân hình săn chắc và vẻ đẹp khỏe khoắn.

Linh Chi 

Bảo Anh đẹp ma mị và cuốn hút

Bảo Anh đẹp ma mị và cuốn hút

Nếu Bảo Anh trong mái tóc ngắn vừa cá tính vừa táo bạo, cô lại gây ấn tượng bởi vẻ quyến rũ, nữ tính trong những bộ đồ được biến tấu bắt mắt với mái tóc dài.