Chiều 9/12, Công ty Du lịch Viettravel, chi nhánh Hà Nội tổ chức lễ trao học bổng “Đồng hành cùng tài năng Việt” cho các em học sinh, sinh viên đạt thành tích cao tại khu vực phía Bắc có hoàn cảnh khó khăn.

TIN BÀI KHÁC

Đây là quỹ học bổng được trao thường niên của Công ty Du lịch Viettravel dành cho những em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng biết vươn lên trong học tập và có thành tích xuất sắc. Tất cả các em được lựa chọn để trao học bổng lần này đều đạt điểm cao trong kỳ thi đại học (từ 25 điểm trở lên) hoặc là sinh viên từ các trường đại học, đạt điểm trung bình năm trên 8.0.

{keywords}
Ông Trần Tuấn Anh trao học bổng cho các sinh viên tại Hà Nội

Ông Trần Tuấn Anh, phó giám đốc Công ty du lịch Vietravel đã trao 07 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng cho các em sinh viên thuộc các trường đại học Văn hóa Hà Nôi, Y Hà Nội, Ngoại thương Hà Nội, Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Cũng nhân dịp này, Vietravel Hà Nội đã giới thiệu chùm tour du xuân 2014 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 10/12/2013 đến ngày 10/3/2014, du khách mua tour của Vietravel sẽ có cơ hội trúng giải thưởng đặc biệt là 01 chiếc xe Vespa Primavera cuối kỳ cùng hàng ngàn giải thưởng, quà tặng hấp dẫn khác.

Các chương trình tour Tết 2014 của Vietravel đều gắn tục đi chùa cầu may, cầu an trước và sau Tết, du xuân đầu năm, nên năm nay công ty đưa ra nhóm tour tâm linh với những điểm đến hấp dẫn, lịch trình phù hợp và mức giá tương đối ổn định.

P.V