Một chiếc Ferrari màu hồng trị giá đến 175.000 bảng (khoảng gần 5 tỷ đồng) được nhìn thấy đỗ trên làn đường dành cho xe buýt để tài xế tranh thủ vào đón người quen tại nhà ga Waterloo Tube ở London (Anh).

Chiếc Ferrari màu hồng được nhấc ra khỏi làn đường dành cho xe buýt ở London. Ảnh: Evening Standard

Do chiếc siêu xe đỗ sai luật nên ngay lập tức bị xe chuyên dụng “cẩu” đi và đưa đến một đại lý ô tô gần đó. Theo mô tả của những người chứng kiến, quá trình xe cẩu chuyên dụng đã "bốc" chiếc Ferrari lên và đưa đi chỉ diễn ra trong vòng hai phút.

“Tôi nhìn thấy chiếc Ferrari đậu trên đường và dừng lại để ngắm vì nó quá đẹp, nhưng đột nhiên xe cẩu đến và di chuyển chiếc siêu xe đi”, một nhân chứng nói với tờ Mirror.

Xem video:

Cho đến lúc chiếc Ferrari bị nhấc đi, chủ xe vẫn chưa quay lại. Cư dân mạng bình luận, tài xế chắc hẳn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi quay lại và không thấy chiếc siêu xe của mình đâu. Đây sẽ là bài học dạy anh ta không được đỗ xe trên làn đường dành cho xe buýt.

Một số người khác thậm chí đặt giả thiết hài hước rằng có thể chủ xe đã nghĩ rằng phí gửi xe còn đắt hơn tiền nộp phạt khi đậu sai quy định nên mới cố tình vi phạm như vậy. 

Theo The Sun