Matt Fiddes, 43 tuổi là cựu vệ sĩ của cố ca sĩ Michael Jackson. Fiddes hiện là một doanh nhân và huấn luyện viên võ thuật nổi tiếng và đã kiếm được hàng triệu USD từ một loạt gameshow.

Mới đây, Fiddes đã đăng đàn chuyện anh và vợ đến đại lý xe hơi Dick Lovett ở Swindon, Wiltshire, nơi trưng bày các mẫu Ferrari mới nhất, nhưng phải thất vọng ra về vì thái độ coi thường khách hàng của nhân viên đại lý.

Matt Fiddes, từng là vệ sĩ của cố ca sĩ nổi tiếng Michael Jackson. 

Matt Fiddes cho biết, anh và vợ mình lang thang trong đại lý Ferrari suốt 20 phút nhưng không có một nhân viên nào hỏi thăm. Anh  bức xúc cho rằng, có lẽ do anh mặc quần áo thể thao không sang trọng nên các nhân viên đã...ngó lơ.

Sau một hồi tự đi xem xe, vợ anh, Moniqe, 29 tuổi cảm thấy chán nản và đã phải chủ động nhờ nhân viên đại lý giúp đỡ. Khi Moniqe nói với nhân viên: "Chồng tôi muốn mua một chiếc ô tô" thì họ mới bắt đầu "thay đổi thái độ". Nhưng Matt Fiddes đã quyết định không mua xe ở đây nữa.

Matt nói: “Tổng tài sản của tôi lên đến 120 triệu bảng Anh, đủ khả năng mua mọi chiếc xe trong showroom. Chúng tôi cũng dự định sẽ chi từ 400.000 đến 500.000 bảng Anh để mua hai chiếc xe ở đây. Nhưng tôi rất thất vọng với cách ứng xử của nhân viên đại lý".

"Tôi là người không thích ăn diện. 99,9% thời gian mỗi ngày, tôi mặc đồ thể thao vì là một người thích tập thể dục. Công bằng mà nói, có thể họ đã từng mất quá nhiều thời gian với những vị khách đến showroom chủ yếu để chụp ảnh là chính. Nếu tôi xuất hiện trong bộ vest và thắt cà vạt có lẽ mọi chuyện đã khác", Matt kể.

Matt Fiddes cho biết, anh sống ở Tiverton gần đại lý và cũng từng mua ở đây một chiếc Ferrari 360 Spider năm 29 tuổi. 

Phản hồi về những thông tin nói trên, Adrian Burke, Giám đốc kinh doanh tại đại lý Ferrari, xác nhận rằng Fiddes đã đến thăm phòng trưng bày của họ. Tuy nhiên, Adrian Burke giải thích rằng: "Khi Fiddes bước vào đại lý, chủ đại lý đã chủ động chào đón. Nhưng sau một thời gian ngắn do lượng khách đến xem xe khá nhiều nên ông chủ đã rời đi".

"Bất kỳ ai ghé thăm phòng trưng bày của chúng tôi, bất kể ngoại hình xấu hay đẹp, quần áo họ mang sang trọng hay bình dân cũng sẽ được tiếp đón tận tình", Adrian Burke khẳng định. 

Theo The Sun

Bạn có góc nhìn (hoặc có trải nghiệm) nào về vấn đề trên?  Hãy để lại bình luận bên dưới hoặc chia sẻ bài viết về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!