De Gea mắc sai lầm tai hại trong cả 2 bàn thua khiến Quỷ đỏ có hiệp đấu kinh hãi trong lịch sử của mình – bị thủng lưới 4 bàn chỉ sau 35 phút.

Thủ thành Tây Ban Nha có trận đấu ác mộng

Thảm họa bắt đầu ở phút thứ 10, với cú sút không quá khó của đối thủ nhưng De Gea đã để bóng đi qua tay.

Tám phút sau, thủ thành người Tây Ban Nha mắc sai lầm thứ 2, sơ sểnh chuyền bóng cho Eriksen bị Jensen trừng phạt cướp được bóng, dễ dàng nâng tỷ số lên 2-0.

MU nhận thêm bàn thua thứ 3 ở phút 30 và phút 35, tỷ số là 4-0 cho Brentford trên bảng điện tử.

Tôi xin nhận trách nhiệm cho thảm họa hôm nay của MU. Tôi nghĩ rằng mình đã khiến đội nhà mất 3 điểm. Đó là trận đấu tệ hại của bản thân tôi”, De Gea khổ sở sau trận.

Ronaldo trong ngày được trở lại đá chính, không thể tin MU thua tủi hổ đến vậy

Anh nói thêm: “Sai lầm đầu tiên và sau đó là một sai lầm khác, thật khó cho các đồng đội của tôi. Lúc này, thật khó khăn mỗi khi chúng tôi nhận bàn thua.

Tôi nên cứu được cú sút (dẫn đến bàn thua) đầu tiên, khi đó kết quả sẽ khác”.

De Gea nhìn chung về màn trình diễn của đội nhà dẫn đến xếp cuối BXH Premier League: “Đó là một màn trình diễn tệ hại. Với những trận đấu trước mùa giải thì thật dễ dàng vì bạn không chơi gì cả.

Nhưng khi chơi những trận quan trọng, bạn cần bản lĩnh, sự kiên định và những cầu thủ phù hợp.

MU chỉ cần có được sự đoàn kết, đồng lòng và tiếp tục làm việc. Đây mới chỉ là sự khởi đầu. Chúng tôi còn rất nhiều điều để cải thiện với tư cách là một đội dưới thời HLV mới”.

Thử thách tiếp theo của MU là ‘núi cao’ Liverpool với cuộc đọ sức ở Old Trafford diễn ra lúc 2h ngày 23/8, vòng 3 Premier League.