Trong tập 44 phim Đấu trí lên sóng tối nay 16/9, Kiên (Thanh Tùng) - Giám đốc Sở Y tế Đông Bình tức tốc tới nhà riêng gặp chủ tịch Đoàn Phát (Mai Nguyên) sau khi nghe tin mình sắp bị bắt. Kiên một mực nói mình không có lỗi khiến chủ tịch bực mình vì cho rằng nếu Kiên không bật đèn xanh thì Túng (Thanh Bình) - Giám đốc CDC Đông Bình có gan bằng trời cũng không dám làm càn.

"Cậu mà trong sạch à? vừa nghe phong thanh đã lao vút đến đây thanh minh thanh nga, có tội hay không tự trong tâm cậu phải biết. Cậu đang làm ảnh hưởng đến uy tín của cả tỉnh này, đến danh dự của cá nhân tôi", Chủ tịch Phát nói. 

Chưa dừng ở đó, Kiên gặp riêng Hoàng Đức (Vĩnh Xương) - tay chân thân tín của chủ tịch Phát nhờ nói giúp một câu. Đức đồng ý giúp nhưng cảnh báo Kiên nên chuẩn bị tinh thần bị bắt. 

Công an tiếp tục điều tra Túng và cho thấy hành vi đáng ngờ của hai vợ chồng Túng, rất có thể giấu tiền bẩn trong những chai rượu rỗng. 

Trong khi đó, mở rộng điều tra thông tin liên quan đến bà Bằng Vụ trưởng (Nguyệt Hằng), đại tá Trần Giang (NSND Trung Anh) cảnh báo bà Bằng đã va phải mafia kinh tế nên việc có cứu được bản thân hay không phụ thuộc vào sự hợp tác của bà. 

Chi tiết tập 44 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 16/9. 

Quỳnh An