Trong tập 26 phim Đấu trí lên sóng tối nay 23/8, sau khi giải cứu Quyên (Thùy Dương) trong quán bar khỏi kẻ biến thái và cứu cô một bàn thua trông thấy, Quyên ngày càng có thiện cảm với Phong (Xuân Phúc). Hai người tiếp tục có cuộc gặp gỡ. Cô nhận định nhìn cách ăn mặc rõ ràng Phong là kẻ chăn gái và có đường đi nước bước chuẩn chỉ. Tuy nhiên Quyên rất tỉnh đòn, cho rằng việc Phong không làm gì cô trong khách sạn vì cái anh muốn không chỉ là chuyện đó. "Theo cô thì tôi muốn gì?", Phong hỏi Quyên.  

Trong khi đó, bố Quyên (Đức Khuê) đến gặp Thịnh. Ông Cửu nói có cảm giác bị theo dõi và đề nghị đợt này Thịnh đi nước ngoài chữa bệnh thì tạm dừng việc làm ăn. "Dừng là dừng thế nào? Không thể dừng được! Tôi đi nước ngoài để tránh sự chú ý, thằng Trung ở nhà sẽ thay tôi, trông thế thôi nhưng làm việc đâu vào đấy". 

Còn Vũ (Thanh Sơn) tiếp tục bị cấp trên truy vấn liên quan đến vụ Thạo 'sói'. Vũ nói Thạo phạm tội và bị tuyên án là sự thật không thể bàn cãi nên Vũ không có gì phải suy nghĩ chứ đừng nói đến việc tự vấn lương tâm. Vũ khẳng định mình làm đúng và tòa đã xử đúng người đúng tội. Anh sẵn sàng đứng trước lãnh đạo công an tỉnh và điều tra viên Viện Kiểm sát nói như vậy. "Mọi việc đã được ghi rõ trong bản tường trình, mong các anh sớm xử lý dứt điểm chuyện này". Vũ nói. 

Quyên trả lời Phong thế nào? Ông Cửu có dám cắt đứt quan hệ làm ăn với bố con Thịnh? Chi tiết tập 26 Đấu trí lên sóng VTV1 tối 23/8. 

Quỳnh An