Mới đây trên một Fanpage nhan sắc của các cuộc thi Hoa hậu, Đặng Hoàng Tâm Như đã được khán giả ngợi khen. “Công nhận một điều rằng tối qua Tâm Như là một trong những thí sinh để lại ấn tượng với mình nhất. Layout hoàn hảo từ tóc, makeup, tỷ lệ cơ thể, bàn tay, vai, chân và quan trọng là cách catwalk quá sang nhưng đây là cảm nhận thật của mình, vì hiếm cô cái nào walk dạ hội mình ấn tượng nhiều như Như. Thực sự đẹp lắm lắm luôn ấy, bước ra sau Thảo Nhi mà không hề lép vế và vẫn vô cùng tỏa sáng. Bộ đầm hôm qua đêm bán kết rất đẹp”, một khán giả nhận xét.

Bài viết của khán giả này nhận được sự đồng tình từ mọi người. Một số cho rằng Đặng Hoàng Tâm Như sẽ vào top cao. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Đặng Hoàng Tâm Như sẽ khó lọt vì cô còn “non”. Nhiều người khuyên thí sinh Thừa Thiên Huế nên dành năng lượng và hoàn thiện bản thân mình để 2 năm sau thi tiếp. Tuy nhiên, đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Đặng Hoàng Tâm Như cực kỳ tự tin. Thí sinh sinh năm 1999 cho biết cô nghiêm túc và quyết tâm trong cuộc thi này. Và người hâm mộ kỳ vọng Tâm Như sẽ tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 vào ngày 25/6 tới.

Cô gái trẻ sinh năm 1999 Đặng Hoàng Tâm Như không mang một vẻ ngoài e ấp, rụt rè của cô gái Huế xưa mà thể hiện phong cách hiện đại trẻ trung và cá tính. 
Đặng Hoàng Tâm Như từng tham gia Vietnam Next Top năm 2019. Lúc ấy, Tâm Như mới tròn 20 tuổi nhưng cô khát khao thể hiện bản lĩnh, sức trẻ và sự tự tin của mình. Tự mình tham gia cuộc thi mẫu khi đó, cô gái trẻ gốc Huế đã được ban giám khảo Nam Trung rất hào hứng và nhận xét “đây mới là unique (độc nhất vô nhị) này”. Và Á hậu Mâu Thủy năm đó cũng nhận xét màn catwalk của Đặng Hoàng Tâm Như rất “đã”. 
Với chiều cao 1m75 , số đo 81 - 63 – 90 cm, Đặng Hoàng Tâm Như đang là người mẫu trẻ tham gia nhiều show diễn của các NTK đình đám ở Sài Gòn. 
Ngoài khả năng catwalk, Đặng Hoàng Tâm Như còn có khả năng chụp ảnh, trang điểm. Người đẹp xứ Huế cũng được nhậnVẻ ngoài sắc lạnh của cô được nhiều NTK lựa chọn. 
Trong đêm bán kết, Đặng Hoàng Tâm Như đã tự tin tỏa sáng. Tuy nhiên, đằng sau hình ảnh tỏa sáng của cô gái trẻ là những nỗ lực không biết mệt mỏi. Cô một thân một mình lập nghiệp ở TP.HCM. Ở đêm bán kết, Tâm Như còn bị đau dạ dày nhưng vẫn nén đau để sải bước trên sàn catwalk một cách tự tin.
Trước đó, khi được hỏi về việc vì sao tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Tâm Như chia sẻ, cô muốn mang đến một hình ảnh mới mẻ về người con gái Huế. Thí sinh sinh năm 1999 mong muốn tất cả những cô gái vượt qua được những trói buộc, những định kiến cũ để phát triển bản thân mang lại giá trị tốt đẹp cho những người xung quanh mình. Đó chính là điều mà Tâm Như đang theo đuổi và hy vọng bản thân sẽ thành công.
Là thí sinh có ngoại hình xinh đẹp nhưng vì một thân một mình nên Đặng Hoàng Tâm Như vẫn là một nhân tố mới. Điều đó không làm cô buồn mà người đẹp cho rằng bản thân phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Ngân An