Đây là sự kiện thường niên của Công ty Sen Vàng mỗi dịp Tết đến xuân về, nhằm mong một năm thuận buồm xuôi gió, may mắn, thành công.

Tham dự buổi lễ có Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Lê Hoàng Phương, Đoàn Thiên Ân; Á hậu Lê Nguyễn Ngọc Hằng, Phương Anh, Diễm Trang, Tường San, Mai Ngô, Hồng Hạnh, Minh Kiên và Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi.

001 khai xuan sen vang.jpg

Tại sự kiện khai, người đứng đầu công ty và hàng trăm nhân viên, talent trực thuộc gồm các hoa hậu, á hậu diện trang phục áo dài truyền thống theo màu chủ đạo là đỏ và vàng hòa cùng không khí tươi vui đầu năm Giáp Thìn.

Những hoa hậu, á hậu bận công việc, lịch trình không thể dự sự kiện đã gửi lẵng hoa kèm những lời chúc tốt đẹp đến công ty Sen Vàng. Ngoài ra, đối tác, ê-kíp hợp tác với công ty gửi hàng trăm lẵng hoa đến mừng Sen Vàng khai trương năm 2024.

002 sen vang khai xuan.jpg

Sau nghi thức khai trương, đạo diễn Hoàng Nhật Nam và CEO Phạm Kim Dung lì xì cho các hoa hậu, á hậu và toàn thể nhân sự công ty để lấy may đầu năm.

Sen Vàng hiện là một trong những công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện hoa hậu tại Việt Nam. Gần đây, Sen Vàng đăng cai thành công cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Nhờ đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam được vinh danh trong 10 Gương mặt Việt Nam - chương trình do Đài truyền hình TP.HCM (HTV) tổ chức. Chương trình cũng nhận giải thưởng danh dự từ Hội Điện ảnh Việt Nam.

003 sen vang khai xuan.jpg

Tại chương trình Gương mặt Việt Nam, đạo diễn Tinh hoa bắc bộ, đối tác sản xuất tổ chức cuộc thi Miss Grand International cho biết chương trình được tổ chức thành công, góp phần đưa vẻ đẹp thế giới hội tụ tại Việt Nam và quảng bá du lịch và trang phục dân tộc, vẻ đẹp Việt ra thế giới.

004 sen vang khai xuan.jpg

Không chỉ gây ấn tượng về các cuộc thi hoa hậu, Sen Vàng cũng mạnh về sự kiện giải trí văn hóa, khi 7 năm liền sản xuất chương trình Táo Xuân, hàng loạt game show, những bộ phim truyền hình phát trên sóng giờ vàng đài THVL1, sắp tới là Duyên tiên tiền định có sự góp mặt của Hòa Hiệp, Quỳnh Lam, Nguyệt Ánh…

005 khai xuan sen vang.jpg

CEO Phạm Kim Dung cho biết trong năm 2024, công ty Sen Vàng sẽ tổ chức 4 cuộc thi về nhan sắc. Công ty sẽ họp báo và công bố chi tiết về các cuộc thi và hoạt động trong thời gian tới.

Vĩnh Phú