Đêm nhạc kéo dài đến 1h sáng mới kết thúc, có sự góp mặt của danh ca Thái Châu, Hương Lan, Ngọc Sơn, Cẩm Vân, ca sĩ Quang Dũng, Dương Triệu Vũ, Giang Hồng Ngọc, Tố My, Quách Thành Danh, Cindy Thái Tài, Song Luân, Bạch Công Khanh, Vũ Hà, Trương Quỳnh Anh, Thuỳ Dương, Thành Đạt, MC Nguyên Khang...

Tất cả nghệ sĩ đều trình diễn không cát-sê. Nhiều nghệ sĩ khác cũng đăng ký tham gia chương trình nhưng không thể góp mặt vì danh sách đã quá dài, không ít ca sĩ tại đêm nhạc chỉ được dành thời gian hát một bài.

Từ trái qua: Danh ca Cẩm Vân, Thái Châu, Ngọc Sơn.

Từ trái qua: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Song Luân.

Đàm Vĩnh Hưng và gia đình đóng góp 100 triệu đồng, đồng thời dùng chiếc túi hiệu của mình để bán đấu giá và thu về 140 triệu đồng.
Ca sĩ Tố My ủng hộ 50 triệu đồng, tích cực tham gia đấu giá chiếc túi của Đàm Vĩnh Hưng.
Vừa trở về Việt Nam từ Mỹ, dù đang có chuyến từ thiện tại Đà Lạt, danh ca Hương Lan lập tức có mặt tại đêm nhạc để chung sức ủng hộ các nạn nhân. Ở tuổi 67, nữ danh ca được nhận xét vẫn giữ vững phong độ, trình diễn hai ca khúc nổi tiếng 'Đi đâu cho thiếp theo cùng', 'Thuyền và biển'. 

Hiện tại, tổng số tiền 1,6 tỷ đồng thu được từ doanh thu đêm nhạc, tiền vật phẩm bán đấu giá của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng như tiền cá nhân của các nghệ sĩ, mạnh thường quân sẽ được ủng hộ cho những nạn nhân trong vụ cháy. 

Xuyên suốt đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng cùng các nghệ sĩ liên tục cảm ơn tình cảm, sự ủng hộ của khán giả, các mạnh thường quân đã chia sẻ phần nào những mất mát của nạn nhân trong vụ hoả hoạn tại Hà Nội. Giọng ca Lâu đài tình ái đọc đầy đủ những nhà hảo tâm, nghệ sĩ đã ủng hộ trong đêm nhạc, trong đó có ca sĩ Lệ Quyên (50 triệu), ca sĩ Ngọc Sơn (20 triệu), ca sĩ Khánh Phương (20 triệu), ca sĩ Bạch Công Khanh (5 triệu), ca sĩ Hoài Lâm (5 triệu), đoàn Lô tô Hương Nam của nghệ sĩ Su Su (40 triệu)...

Thanh Phi

Ảnh: Thành Phạm