Sáng 4/9, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt dọc trên các tuyến quốc lộ để cấp phát hàng chục nghìn chai nước, khăn lạnh cho người dân từ quê trở lại làm việc sau kỳ nghỉ lễ.

Lực lượng CSGT "tiếp sức" cho người dân trở lại làm việc. Ảnh: Hoàng Anh

Ghi nhận của PV VietNamNet trên tuyến QL1A đoạn qua ngã 4 Bồn Nước (TP. Biên Hòa), rất đông người dân đi xe máy mang theo lỉnh kỉnh đồ đạc trở lại TP.HCM, Long An, Bình Dương để làm việc.

Hàng chục chiến sĩ CSGT đã gửi tặng người dân đi đường những chai nước mát, khăn lạnh kèm theo những lời chúc tốt đẹp, công việc thuận lợi.

Ngoài tặng những chai nước mát, CSGT Đồng Nai còn gửi tới người dân những lời chúc lái xe an toàn. 

Chị Nguyễn Quỳnh Như (quê Lâm Đồng) chia sẻ: “Gia đình tôi đi xe máy chở đồ đạc cồng kềnh, khi đi qua đây tôi thấy CSGT vẫy tay lại. Chồng tôi tấp vào lề, khi biết ở đây phát nước vợ chồng tôi thầm biết ơn các chiến sĩ CSGT vất vả giúp người dân”.

Nhiều người dân khác cũng bất ngờ khi được nhận những chai nước mát, khăn lạnh từ lực lượng CSGT.

Anh Nguyễn Thanh Tú (quê Đồng Nai) trở lại Long An làm việc, tuy nhà ở Đồng Nai nhưng khi đến đây cũng đã di chuyển gần 100km, còn hơn nửa chặng đường nữa mới đến nơi.

Anh Tú nói: “Tôi rất vui mừng và xúc động khi nhận những chai nước và khăn lạnh từ các chiến sĩ CSGT”.

Theo thống kê, trong dịp lễ 2/9, Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã phát hơn 100.000 chai nước cho người dân lưu thông qua địa bàn tỉnh. Việc tặng nước suối, khăn lạnh sẽ góp phần giảm mệt mỏi cho người tham gia giao thông.

Văn Quý và nhóm PV, BTV