Ban nhạc Bức Tường cùng Phạm Anh Khoa, Dương Trần Nghĩa cực cháy trong đêm nhạc với chủ đề Trở về bông hồng thuỷ tinh trên sân khấu Love in the Bay tối 23/7.

Trần Tuấn Hùng cháy cùng Dương Trần Nghĩa.

Đêm diễn không chỉ mang đến những cảm xúc đặc biệt của âm nhạc đầy gai góc mà còn là câu chuyện ấn tượng được Bức Tường kể trên nền nhạc rock. 500 khán giả có mặt trên sân khấu du thuyền, lênh đênh giữa vịnh Hạ Long đã tận hưởng một chương trình nghệ thuật  ấn tượng.

Điều này chứng tỏ sức hút sau gần 30 năm của Bức Tường không hề thuyên giảm. Sự hấp dẫn của âm nhạc mà Bức Tường chinh phục luôn là những điều tích cực, lạc quan trong cuộc sống. Hầu hết khán giả đã đứng lên hát, nhảy theo những giai điệu của ban nhạc.

Con trai Trần Tuấn Hùng biểu diễn trên sân khấu: 

Guitarist Trần Tuấn Hùng lần hiếm hoi đưa con trai lên sân khấu với vai trò là nhạc công. Nhiều người bất ngờ với khả năng đánh đàn của cậu bé.

Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Trần Tuấn Hùng nói: ''An Nguyên đang theo học truyền thông và sáng tác âm nhạc bên Mỹ và về Việt Nam nghỉ hè. Tôi rất vui vì các khán giả hào phóng cổ vũ cả bố lẫn con trong đêm nhạc diễn ở du thuyền nhiều ấn tượng lần này''. 

Con trai của guitarist Trần Tuấn Hùng chơi nhạc cực chất giữa vịnh Hạ Long.

“Thực sự, cảm giác vẫn còn vẹn nguyên khi chúng tôi được đứng trên sân khấu, được hát cho khán giả nghe giai điệu của rock. Chính vì lẽ đó, Bức Tường sẽ mãi giữ ngọn lửa cháy trong tim với dòng nhạc dù gai góc nhưng đầy tính trải đời này”, Trần Tuấn Hùng chia sẻ.

Ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Phạm Anh Khoa là một nhân tố luôn đồng hành cùng Bức Tường trong mỗi chương trình rock. Giọng hát đặc trưng dần khiến khán giả yêu rock quen thuộc với sự kề cận của anh với ban nhạc nổi tiếng. Bà xã của Phạm Anh Khoa cũng có mặt trong đêm nhạc, cô lặng lẽ ngồi bên dưới nhìn chồng và đồng nghiệp thăng hoa trên sân khấu.

Đêm nhạc Trở về bông hồng thuỷ tinh còn chứng kiến sự xuất hiện của Dương Trần Nghĩa. Dù không phải là lần đầu tiên kết hợp cùng Bức Tường, thế nhưng với nam ca sĩ, đứng giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới để cùng hoà giọng khiến anh xúc động. 

“Hát trên một sân khấu đặc biệt như thế này, ngay giữa vịnh Hạ Long khiến Nghĩa cảm thấy rộn ràng và vui hơn bao giờ hết. Đây cũng là lần đầu tiên tôi và ca sĩ Phạm Anh Khoa hát chung một bản nhạc. Thật sự tuyệt vời", Dương Trần Nghĩa bày tỏ.

Kết thúc đêm nhạc, tất cả cùng hòa mình với ca khúc Đường đến vinh quang. Khán giả vô cùng phấn khích muốn được giao lưu với Bức Tường, Phạm Anh Khoa hay Dương Trần Nghĩa nhiều hơn nữa.

'Cơn mưa tháng 5' - Dương Trần Nghĩa: 

Ngân An