Mới đây, người dùng mạng Trung Quốc xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái vừa gào khóc vừa ôm bánh xe ô tô không chịu buông. Sự việc xảy ra tại thành phố Phụ Dương (An Huy, Trung Quốc) và được một nhân chứng chia sẻ lên mạng.

Cô gái gào khóc, quyết ôm lấy bánh xe ô tô của bạn trai.

Cô gái gào khóc trong clip đem lòng yêu một anh chàng ở Quý Châu. Hôm xảy ra sự việc, cô gái dẫn bạn trai về nhà ra mắt bố mẹ. Tuy nhiên, bố mẹ lại không đồng tình vì cho rằng Quý Châu rất xa An Huy, không chấp nhận chuyện cô gái lấy chồng xa. Chuyện tình cảm của họ vì vậy mà có nguy cơ đổ vỡ. Sau đó bạn trai cô gái xin phép ra về. 

Mặc bố mẹ phản đối, cô gái vẫn nhất quyết chạy theo xe bạn trai, gào khóc ầm ĩ. 

Mẹ của cô gái không còn cách nào khác phải chạy lại cố giữ con để cho chàng trai kia rời đi. Nhưng cô gái vẫn cố gắng giằng co để thoát khỏi mẹ rồi ôm lấy bánh xe ô tô của bạn trai, không chịu buông tay. 

 Cô gái gào khóc quá lớn khiến bạn trai phải xuống xe động viên. 

Sự kiên nhẫn đi quá giới hạn, người mẹ ngao ngán trước thái độ của con gái nên quát mắng ầm ĩ. Thấy tình huống trở nên căng thẳng, anh chàng xuống xe, khuyên bạn gái bình tĩnh theo mẹ về nhà.

Đoạn clip được chia sẻ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người tỏ ra khó hiểu về hành động quá đà của cô gái.

Số ít ý kiến cho rằng, cô gái dù yêu bạn trai cũng không nên có những hành động thiếu tôn trọng cha mẹ của mình như vậy. 

"Mọi chuyện cần có thời gian. Nếu cô gái bình tĩnh hơn một chút thì đã giữ được thể diện cho bố mẹ. Sau này cô có thể từ từ khuyên nhủ, biết đâu bố mẹ sẽ đồng ý", một người dùng mạng viết. 

Đa số khuyên bố mẹ cô gái nên tôn trọng tình yêu của các con, để họ được sống thực với cảm xúc của mình. "Tình yêu càng cấm càng khiến họ khao khát đến bên nhau. Bố mẹ nên chấp nhận cuộc hôn nhân này để họ có được hạnh phúc", một người khác viết. 

Theo Orientaldaily

Lý do để duy trì một tình yêu xa

Lý do để duy trì một tình yêu xa

Yêu một người ở xa là rất khó, đòi hỏi ta phải có nhiều trách nhiệm và đương đầu với nhiều khó khăn. Nhưng cũng có nhiều lợi ích để ta duy trì một mối quan hệ như vậy.