Trên sân khấu chung kết Người hát tình ca mùa 7, Thái Chi trình diễn ấn tượng ca khúc Sóc Sờ Bai Sóc Trăng kết hợp với điệu múa nhịp nhàng đậm chất Khmer đã chinh phục 3 vị giám khảo và khán giả tại trường quay.

Nữ ca sĩ quê Hậu Giang muốn mang đến giai điệu rộn ràng của mùa Xuân mới, khoảnh khắc đất trời đang giao hoà với nhau, đây là món quà gửi đến quý khán giả cũng như gợi lại ký ức cho những người con xa quê chưa kịp trở về.

Thái Chi tại chung kết Người hát tình ca. 

Danh ca Ý Lan nhận xét: “Thái Chi đã mở màn với không khí mùa Xuân rộn ràng, một tấm lòng đón Xuân rộng mở, cô muốn biết Thái Chi chuẩn bị trong bao lâu để có những điệu nhảy, điệu múa rất đẹp và cuốn hút như hôm nay, nữ danh ca đề nghị sau chương trình muốn gặp Thái Chi để học những điệu múa dễ thương này".

Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt nhận xét: “Thái Chi rất bản lĩnh khi thông qua âm nhạc đã mang bức tranh văn hoá đặc trưng sông nước Nam Bộ đến với khán giả, đó là một phần trình diễn đầy thú vị và mãn nhãn cho Người hát tình ca”.

Sau đêm trao giải Người hát tình ca với ngôi vị Á quân, Thái Chi cho biết sẽ tích cực ra các video ca nhạc đậm chất quê hương.

Được truyền thông nhắc đến với câu chuyện “mất giọng” ở thời kỳ được bầu show và khán giả quan tâm nhiều nhất khiến cô gái dân ca quê Hậu Giang phải rút lui khỏi làng nhạc Việt, sau 3 năm Thái Chi đã trở lại với niềm đam mê ca hát. 4 tháng đến với Người hát tình ca, bằng niềm đam mê, nữ ca sĩ 9x đã chinh phục giám khảo.

Thái Chi chia sẻ: “Trong những ngày tháng ở ẩn, có lúc tưởng chừng bế tắc mọi thứ thì tôi nghĩ đến chỉ âm nhạc mới có thể giúp mình đứng dậy, mong ước sớm trở lại sân khấu, gặp được khán giả thân thương. Người hát tình ca giúp Thái Chi vượt qua vấp ngã của tuổi trẻ. Á quán là kết quả khiến Chi hạnh phúc, đó là sự nỗ lực qua nhiều vòng thi và “quả ngọt” sau bao ngày mong đợi".

Trong những ngày tháng ở ẩn, có lúc tưởng chừng bế tắc mọi thứ thì Thái Chi nghĩ đến chỉ âm nhạc mới có thể giúp mình đứng dậy.

Sau đêm trao giải Người hát tình ca với ngôi vị Á quân, Thái Chi cho biết sẽ tích cực ra các video ca nhạc đậm chất quê hương trên kênh YouTube cá nhân để tri ân tình cảm sự yêu thương, ủng hộ của khán giả dành cho cô trong suốt thời gian qua.