Đoạn video về một đám cưới ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) vào ngày 8/11 vừa qua gây tranh cãi. Đây được gọi là "bữa tiệc khó xử nhất từ trước đến nay" bởi có tới 5 người đàn ông ngồi chung mâm có tấm biển ghi "bàn dành cho người yêu cũ", theo SCMP.

Cô dâu táo bạo sắp xếp 5 người yêu cũ ngồi chung mâm. Ảnh: SCMP

Dù ngồi chung bàn nhưng 5 người tỏ ra khá bối rối và lạc nhịp với không khí rộn ràng của đám cưới. Một số người nhận định, người phụ nữ ngồi chung mâm chính là vợ của 1 trong số 5 người bạn trai cũ của cô dâu. 

"Thật táo bạo khi mời người yêu cũ tới dự đám cưới", một người bình luận. 

"Trông những người này có ngoại hình hao hao nhau. Thật ngưỡng mộ tình yêu của cô dâu vì có vẻ cô là người khá chung thủy, không thay đổi gu bạn trai. Tôi tò mò không biết ngoại hình chú rể thế nào", người khác viết.

Ngoài ra cũng có bình luận cho rằng việc khoe bạn trai cũ trong đám cưới là hành động không tôn trọng nhà trai và chú rể. Nhiều người ca ngợi sự bao dung của chú rể khi chấp nhận sự việc này.

Họ tỏ ra khá bối rối khi ngồi cạnh nhau. Ảnh chụp từ clip. Nguồn: SCMP

"Nếu không bao dung, có thể sau này anh ấy phải ngồi chung mâm với bạn trai cũ của vợ", một người hài hước bình luận. 

Đây không phải là lần đầu tiên trên bàn tiệc cưới có ghi biển "mâm dành cho người yêu cũ" xuất hiện ở Trung Quốc. 

Tháng 6/2022, một video lan truyền trên mạng về 9 người đàn ông ngồi chung "bàn dành cho bạn trai cũ" cũng xuất hiện ở Quảng Đông (Trung Quốc). Tuy nhiên sau đó người đăng giải thích rằng, thực ra 9 người này chỉ là bạn thời thơ ấu của cô dâu chứ không phải người cũ như lời đồn đoán.

Dù vậy sự việc vẫn gây tranh cãi sôi nổi trên mạng xã hội. Đa số cho rằng việc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hạnh phúc của cô dâu, chú rể về sau.